[ทำดีมีแชร์] ชาวพันทิปโพสต์ขอบคุณกระดาษข้อความปริศนา แจ้งรถชนที่สุวรรณภูมิ

กลายเป็นเรื่องราวชวนประทับใจให้เหมียวรู้สึกดีอีกแล้วล่ะ เพราะนานๆ พันทิปจะมีกระทู้ที่อ่านแล้วรู้สึกหัวใจพองโตมาให้อ่านสักทีนึง

 

เรื่องราวที่เหมียวจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวของสมาชิกเว็บไซต์พันทิปที่ใช้นามแฝงว่า กุ้งจังจอมตะลอน โดยเจ้าตัวได้ตั้งกระทู้ อยากขอบคุณเจ้าของกระดาษแผ่นนี้ที่จอดรถสนามบินสุวรรณภูมิค่ะ

 

0

 

ภายในบอกเล่าเรื่องราวที่เจ้าของกระทู้เดินทางไปต่างประเทศ และเมื่อกลับมากลับพบว่าที่รถของเธอนั้นมีรอยเฉี่ยวชนอยู่ทำให้เธอรู้สึกหัวเสีย แต่เธอก็ต้องประหลาดใจเมื่อพบว่ามีข้อความเล็กๆ เขียนใส่กระดาษทิชชู่ทิ้งไว้ให้เธอ

 

1

 

เมื่อเปิดอ่านดูก็พบว่าข้อความนั้นเขียนเลขทะเบียนและระบุลักษณะของรถที่มาเฉี่ยวชนเธอไว้อย่างละเอียด ทำให้เธอรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก

 

2

 

ทั้งนี้เจ้าของกระทู้ยังได้บรรยายสิ่งที่ตัวเองประทับใจไว้ด้วยกันถึง 4 ข้อด้วยกัน

1. คุณอาจจะกลัวเรากลับมาแล้วพบว่ารถเป็นรอยแบบไม่มีที่มา ในฐานะที่เห็นเหตุการณ์คุณเลยเขียนบอกเราไว้ ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ทั้งยี่ห้อรถ + สี + เลขทะเบียน และการเกิดเหตุการณ์

2. คุณต้องรอให้คนขับรถคันนี้ไปก่อนถึงจะวางกระดาษได้ นั่นหมายถึงจากที่คุณเห็นเหตุการณ์อาจจะกินเวลาพอสมควร ซึ่งอาจทำให้คุณต้องเสียเวลาค่ะ

3. คุณเขียนด้วยกระดาษทิชชู (ถ้าเป็นเราอยากเขียนโน้ตบอก แต่หากระดาษไม่เจอ เราอาจถอดใจแล้วค่ะ แต่เหมือนไม่มีกระดาษ คุณก็ยังพยายามหาสิ่งที่มี)

4. เนื่องจากกระดาษทิชชูมันเบาและอาจปลิวง่าย คุณอุตส่าห์หาซองพลาสติกใสมาใส่ทับให้อีก

3

 

 

หลังจากที่กระทู้นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาแสดงความชื่นชมต่อการกระทำของบุคคลปริศนาด้วยเช่นกัน

4

 

แม้แต่คนดังแห่งพันทิปอย่างคุณหนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ก็ยังได้แสดงความชื่นชมยินดีไปกับเจ้าของกระทู้ด้วย

5

ที่มา pantip

Comments

Leave a Reply