บทสัมภาษณ์ชีวิตของสาวใหญ่ นักหิ้วของไม่จ่ายตัง ที่ทำเงินมาแล้วกว่า 100 ล้านบาท!!!

เหมียวก็ไม่รู้ว่าควรชื่นชมที่เธอทำรายได้เป็นกอบเป็นกำได้ขนาดนั้น หรือว่าจะลากตำรวจไปจับเธอดี กับสาวใหญ่คนนี้ที่มีอาชีพเป็นโจรขโมยของในห้าง!!!

Kim Farry สาววัย 54 ปีได้ทำการสารภาพว่าเธอทำเงินได้ราวๆ 50,000 ปอนด์ หรือ 2,800,000 บาทต่อปี จากการขโมยของจากในห้าง ซึ่งเธอภูมิใจนำเสนอ เป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จของเธอเลยทีเดียว!!!

 

 

และตอนนี้ราวๆ แล้วเธอทำเงินกว่า 2 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 100 ล้านบาทไปแล้วล่ะ!!!

1

 

เธอใช้เงินไปกับทั้งการสัก เสริมความงาม ศัลยกรรม และแน่นอนแฟชั่น โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่าเหตุที่เธอต้องทำงานแบบนี้เพราะเธอไม่มีทางเลือก

เธอเคยไปสมัครงานตามสถานที่ต่างๆ มีคนโปรไฟล์ดีกว่าเธอมากมาย ขนาดพูดเธอยังพูดไม่ค่อยชัดเลย ทำให้เธอไม่สามารถทำงานที่ไหนได้…

เธอเสนอกับที่ทำงานว่าเธอควรได้เงินเดือนราวๆ เดือนละ 4,000 ปอนด์ หรือประมาน 2 แสนบาท ซึ่งจะว่าไปก็ไม่ได้สูงมาก ถ้าใช้ชีวิตในสหราชอาณาจักร แต่แน่นอนว่าทางที่สมัครงานปัดข้อเสนอของเธอลงในแทบจะทันที

 

 

เธอเคยไปสมัครงานที่ฟิทเนสเซนเตอร์ แต่ที่นั่นให้ค่าจ้างไม่พอใช้

2

 

กล่าวคือ เธอได้รับเงินราวๆ ปีละ 18,000 ปอนด์ หรือเกือบหนึ่งล้านบาท ซึ่งไม่พอต่อค่าครองชีพของเธอ เธอต้องการราวๆ 36,000 ปอนด์ เบิ้ลจำนวนเข้าไป

แน่นอนเธอกล่าวว่าถ้าเธอทำงานและได้เงินจำนวนนี้ คือ 36,000 ปอนด์ต่อปี เธอจะเลิกทำการขโมยของตามห้าง!!! อื้อหืออ อยู่มาได้ขนาดนี้ไม่โดนตำรวจ เหมียวว่าเธอต้องมือฉมังพอสมควรล่ะ

 

แต่อย่าคิดผิด เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่น่าสรรเสริญ และแน่นอนทำไมเจ้าหน้าที่ไม่จัดการกับเธอ แต่ในอีกมุมมองก็ต้องดูที่สังคมเช่นกัน ทั้งภาวะการหางานยาก รวมถึงค่าจ้างที่ไม่เป็นธรรม ไม่สามารถอยู่ได้ในความเป็นจริง สิ่งนี้ก็้องเห็นใจเธอเหมือนกัน เพื่อนๆ ล่ะ คิดว่ายังไงกัน??

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply