วิถีไบค์เกอร์!! หนุ่มซ่อนเงินเมียไว้ในหมวกกันน็อค สุดท้ายโดนจับได้ ชาวเน็ตไว้อาลัยเพียบ

นี่เป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์สำหรับเหล่าพ่อบ้านที่คิดจะต่อกรกับมนุษย์เมีย โดยการซ่อนเงินไว้ตามที่ต่างๆ เพื่อหวังจะเอาไว้ใช้ส่วนตัวนะ โดยเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กเพจ Bikers Thailand

 

เป็นเรื่องราวของไบค์เกอร์หนุ่มรายหนึ่ง ที่แอบเอาเงินไปซ่อนไว้ในหมวกกันน็อค แต่ไม่ว่าจะซ่อนไว้ที่ไหนก็ไม่อาจหลบซ่อนจากสายตาของมนุษย์เมียไปได้ และเมื่อเมียของเขาจับได้ก็เลยถ่ายภาพและส่งไลน์มาให้เขาดู จึงเกิดเป็นบทสนทนาสุดระทึก ที่ไม่ว่าใครได้อ่านเป็นต้องฮาน้ำตาเล็ดแน่นอน

 

1

 

2

 

3

 

ทั้งนี้หลังจากที่เมียของเขาจับได้ว่าเขาแอบซ่อนเงินไว้ เขาก็ได้อ้างกับเมียของเขาว่า “เอาไว้ทำรถค้าบ” ซึ่งก็ทำให้เมียของเขาปรี๊ดหนักและตอบกลับไปว่า “เออ งานเข้าแน่ เข้าเมิงเต็มๆ เลยอิป๊า” ทำเอาชาวเน็ตถึงกับฮายกใหญ่

 

4

 

และเมื่อข้อความดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างสนุกสนาน โดยมีสมาชิกที่ใช้ชื่อว่า Nuttee Land ได้กล่าวต่อว่าเพจดังกล่าวว่าไม่น่าเอาเรื่องนี้มาลง “ไม่น่าโพสต์เลย หลายๆ คนได้รับผลกระทบนะแอด อิอิ”

 

5

 

นอกจากนี้ยังมีความเห็นจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Fernfeern Azz C Save ได้แสดงความเห็นแทนฝ่ายชายว่า “เขาหาเงินมา เงินก็เงินเขา ให้เขามีความสุขกับชีวิตหน่อยเหอะค่ะ ดีกว่าเอาไปลงอ่างหรือให้ชู้นะ” กลายเป็นที่ถูกใจของหนุ่มๆ อย่างมากมาย

 

6

 

เหมียวก็ขอฝากไปถึงหนุ่มๆ ด้วยว่า อย่าไปซ่อนเงินเมียเลยนะ ที่พวกเขาเข้มงวดกับเราก็เพราะว่าเขาจะช่วยเราเก็บเงินนั่นแหละ ส่วนสาวๆ ก็อย่าโหดกับแฟนมากนักเลย อะไรที่อีกฝ่ายทำแล้วมีความสุขก็ปล่อยๆ เขาบ้างดีกว่านะ (แต่ถ้าแอบเอาเงินไปให้กิ๊กล่ะก็ ตบกบาลมันให้ปลิ้นเลยนะ)

emo16

ที่มา Bikers Thailand

Comments

Leave a Reply