6 ดาราชายไทยกับภาพอดีต – ปัจจุบัน ที่ยังคงความหล่อ และดูดี โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

ในสมัยนี้การทำศัลยกรรม ดูเหมือนจะเป็นเรื่องปกติ และไม่ใช่เรื่องน่าแปลกอะไร เพราะไม่ว่าจะเป็นดารา หรือผู้คนทั่วไป ถ้าอยากสวยและดูดี ก็ต้องหันไปเพิ่งการทำศัลยกรรมกันอยู่แล้ว แต่เหมียวเชื่อว่ายังมีผู้คนอีกไม่น้อย ที่หล่อสวยแบบธรรมชาติโดยไม่พึ่งมีดหมอ

ดังเช่น 6 ดาราชายไทยเหล่านี้ ขอบอกเลยว่าแต่ละคนนั้น ดูดีแบบไม่ต้องศัลยกรรมเลยแม้แต่น้อย แถมดีกรีความหล่อพุ่งปรี๊ดมาตั้งแต่เด็กๆ เลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าหล่อเสมอต้นเสมอปลายกันจริงๆ ว่าแต่จะมีใครบ้าง มาชมกัน!!

 

1.ณเดชน์ คูกิมิยะ

dara1

 

 

เริ่มจากหนุ่มคนแรกกันเลยกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ นักแสดงชายสุดฮอตที่ใครๆ ก็รู้จัก ซึ่งหนุ่มคนนี้ขอบอกเลยว่าหล่อเป๊ะเว่อร์มาตั้งแต่เด็กๆ จนเข้าสู่วงการบันเทิง หน้าตาก็ยังเหมือนเดิม โอ่ยๆๆๆ จะหล่อไปไหนพ่อคุณ

 

2.เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ

dara2

 

 

มาถึงพระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้มนามว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ กันบ้าง ซึ่งดูจากรูปสมัยเรียนที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นแล้ว ไม่ค่อยแตกต่างจากตอนเข้ามาสู่วงการสักเท่าไหร่ เพราะหน้าตาก็ยังพิมเดิม เรียกได้ว่าหล่อเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ

 

3.ติ๊ก เจษฎาพร ผลดี

dara3

 

 

 

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าดีกรีความหล่อของพี่ติ๊กนั้น พุ่งปรี๊ดมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มวัยละอ่อน เพราะไม่ว่าจะมองซ้ายหรือมองขวา พี่แกทั้งหล่อ และทั้งดูดี จนถึงตอนนี้แม้ว่าจะแต่งงานมีลูกแล้ว พี่ติ๊กของเราก็ยังหล่อจัดเต็มเหมือนเดิม

 

4.ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

dara4

 

 

และหนุ่มหล่อที่เราจะมาพูดถึงคนต่อไปก็คือนักร้องหนุ่มเสียงทุ้มที่ชื่อว่า ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล นั่นเอง ดูจากรูปที่เปรียบเทียบในสมัยที่ยังเป็นนายแบบวัยรุ่น กับรูปปัจจุบันแล้ว หน้าตาพี่แกก็ยังคงเหมือนเดิมเป๊ะเลยนะเหมียว

 

5.แอนดริว เกร็กสัน

dara5

 

 

มาต่อกันด้วย แอนดริว เกร็กสัน นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาดี๊ดี ที่ทำเอาสาวๆ ใจละลายกันมานักต่อนัก เพราะไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีๆ หนุ่มแอนดริว ก็ยังคงหล่อเหมือนตอนสมัยที่เป็นหนุ่มเป๊ะๆ เรียกได้ว่าหล่อคงเส้นคงวาจริงๆ

 

6.มาริโอ้ เมาเร่อ

dara6

 

 

และคนสุดท้ายจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วประเทศยังไงละเหมียว ซึ่งความหล่อของหนุ่มมาริโอ้นั้น เรียกได้ว่าทะลุจอจริงๆ ก็ดูสิหล่อไม่เคยเปลี่ยนเลยตั้งแต่เด็กจนโต มิน่าละสาวๆ ถึงได้หลงกันหักปักหัวปำ

 

โอ้ววว แต่ละคนดีงามทั้งนั้นเลย แถมดีกรีความหล่อก็พุ่งกระฉูดมาตั้งแต่เด็กๆ อีกด้วย ทำเอาเหมียวถึงกับใจละลายเลยยยยยย ><

ที่มา : postjung

Comments

Leave a Reply