เกินไปไหม? พนักงานโรงแรมย่านพัทยาเตะลูกค้าหญิง เพียงเพราะใช้ใบขับขี่เช็คอินแทนบัตรประชาชน!?

กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในเครือข่ายสังคมออนไลน์อยู่ในขณะนี้เลย สำหรับคลิปวิดีโอของหญิงสาวรายหนึ่งที่ถูกพนักงานโรงแรมทำร้ายร่างกายบริเวณหน้าโรงแรมแห่ง สาเหตุเพียงเพราะหญิงสาวใช้ใบขับขี่ในการเช็คอินโรงแรมแทนบัตรประชาชน

 

คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Pitty Oommy เผยให้เห็นภาพของหญิงสาวขณะยืนพูดคุยกับพนักงานโรงแรมใส่เสื้อสีฟ้า 2 คน โดยจับใจความได้ว่าพนักงานโรงแรมเป็นฝ่ายผลักหญิงสาวก่อน จากนั้นฝ่ายหญิงจึงด่ากลับไปว่า “หน้าตัวเมีย” ทำให้พนักงานโรงแรมทนไม่ได้ และลงมือเตะหญิงสาวไป 1 ครั้ง

 

1-horz

 

พร้อมกันนี้ยังมีข้อความด้วยว่า “เนื่องจากน้องผู้หญิงใช้ใบขับขี่ขึ้นโรงแรม แล้วไม่ให้น้องขึ้นแล้วก็ใช้วาจาไม่สุภาพโดยอ้างว่า ‘ออกไปพี่งานยุ่ง’ แล้วก็ผลักน้องออกมาจากโรงแรม ทั้งๆ ที่ใบขับขี่ใช้แทนพาสปอร์สและบัตรประชาชนได้ กลับใช้คำพูดไม่สุภาพ นี่หรอคะงานบริการทางโรงแรม?

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

 

หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดกระแสการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง พร้อมกับการวิเคราะห์เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น อย่างเช่นคุณ Sunchai Gerdmongkol กล่าวว่าหญิงสาวสมัยนี้กลายเป็นเหยื่อสังคมมากกว่าแต่ก่อน คล้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศจีน

 

ทั้งนี้ยังมีความเห็นที่น่าสนใจจากผู้ใช้ที่ชื่อว่า Mix Lamon ได้ตั้งข้อสังเกตว่า หญิงสาวรายดังกล่าวดูไม่น่าไว้ใจ เพราะไม่มีกระเป๋าสัมภาระและมาเพียงคนเดียว อาจเป็นขโมยก็เป็นได้

 

6

 

ที่มา hexernoter1 , Pitty Oommy

Comments

Leave a Reply