โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพห้องพักสุดรก มีขยะกองเป็นภูเขา ประหนึ่งไม่ได้ทำความสะอาดเป็นปี!!

กลายเป็นภาพที่กำลังถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้เลย สำหรับภาพของห้องพักสุดรก (จริงๆ) ที่เต็มไปด้วยขยะกองเป็นภูเขาและมองไม่เห็นอะไรเลยแม้แต่เตียงนอน!!

 

3

 

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Snwrsr Wongpanith เป็นอัลบั้มภาพสุดสยองที่ถูกถ่ายโดยหญิงสาวรายหนึ่ง โดยเจ้าตัวอธิบายว่าเธอมักจะถูกมดกัดเวลานอน แถมยังมีแมลงสาบเพ่นพ่านไปมาแถวหน้าห้องของเธอด้วย

 

2

 

แต่เมื่อเธอเดินไปดูห้องพักข้างๆ ก็ถึงกับช็อคหนัก เพราะห้องนอนข้างๆ เธอนั้นเต็มไปด้วยเศษขยะ ทั้งกล่องโฟมใส่อาหาร ถุงพลาสติก เสื้อผ้าใช้แล้ว และอีกมากมาย ประหนึ่งว่าไม่เคยทำความสะอาดเลยทั้งปี

 

1

 

ทั้งนี้ยังมีข้อความประกอบด้วยว่า “ตอนแรกก็สงสัยทำไมมดขึ้นเตียงกันจัง เล่นโทรศัพท์มดก็ไต่โทรศัพท์ นอนอยู่มดก็กัด เอ๊ะ!! เราเป็นเบาหวานกันหรอ??????? จะบ้าตายแมลงสาบวิ่งเล่นหน้าห้องให้สนุก ก็ว่าทำความสะอาดตลอดนะ ทำไมทำไมทำไม”

 

4

 

“พอห้องข้างๆเปิดประตูเท่านั้นแหละ สะอาด@&&&@&@$€¥ ตกใจไปแปดตลบ พี่คะ พี่อาจจะเป็นลูกคนรวยเนอะ แมคบุ้ค กล้อง ไฟ ของใช้ พี่ติสได้ใจน้องมากคะ กลับมาเก็บห้องโน๊ะ 622 อ้า สงสารเถอะ ตัวนี้จะไม่มีพื้นที่ให้มดกัดแล้วคะ ต้องลื้อห้องใหม่อีก มารู้อ้อ มาจากปลั้กไฟ ข้างห้องพี่เลยน้า ไม่ไหวมั้ง # ห้องหุ่น622”

 

คุณพระ เหมียวนี่นึกว่าเมืองลับแล อะไรมันจะขนาดนี้!!

emo17

ที่มา Snwrsr Wongpanith

Comments

Leave a Reply