ฟังความอีกข้างจากคู่กรณี จากกรณีภรรยาทหารใหญ่ถีบคนท้อง ยันไม่เคยถีบและไม่เคยข่มขู่!!!

กลายเป็นประเด็นร้อนบนอินเตอร์เน็ตเลยทีเดียว หลังจากมีผู้ใช้เฟสบุ๊ค นำเรื่องราวมาโพสว่า ภรรยาซึ่งกำลังตั้งท้องอยู่ถูกภรรยาของทหารใหญ่ถีบเนื่องจากทะเลาะกันเรื่องเปิดประตูชนกัน เมื่อเรื่องราวถึงโรงพักภรรยาทหารใหญ่ก็เรียกสามีของตนเองมาเบ่งข่มขู่บนโรงพัก

nwixd4g8zOyvvZPoxEL-o

 

อันนี้คือคลิปเหตุการณ์ที่บังเอิญมีผู้ผ่านไปมาถ่ายได้ โดยคลิปอ้างว่า ภรรยาของทหารใหญ่ดังกล่าว ได้พยายามถีบหญิงตั้งท้อง แล้วล้มเอง

 

เมื่อชาวเน็ตเห็นคลิปดังกล่าวก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย ว่าเป็นคนใหญ่คนโต แล้วคิดจะทำอะไรก็ได้อย่างงั้นหรือ?

Screen Shot 10-21-15 at 10.48 AM 001

 

เรื่องราวก็ใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งมีการแถลงข่าว โดยมีคุณบุ๋ม ปนัดดา เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย ในบรรยากาศค่อนข้างจะมาคุ สังเกตจากสีหน้าของทั้งสองฝ่ายได้

558000012071601

 

แม้จะมีการไกล่เกลี่ยแล้ว แต่ดูเหมือนเรื่องราวจะยังไม่จบดี เมื่อคุณ PuiiHaHa สมาชิคเว็บพันทิปคนหนึ่ง ได้ตั้งนำเรื่องราวของฝั่งภรรยาทหารใหญ่ ผู้ถูกล่าวหาว่าเป็นคนถีบคนท้องมาเล่าบ้าง โดยเรื่องราวนั้น แทบจะเป็นคนละเรื่องกับที่ฝั่งคนท้องเล่าเลยทีเดียว

โดยเขาบอกว่ามีการเปิดประตูชนกันจริง เมื่อมีการชนแล้ว ก็เรียกประกันมา ระหว่างนั้น ฝ่ายคนท้องได้นำเอกสารมาฟาดท้ายรถของฝ่ายภรรยาทหาร จนเกิดการโต้เถียงกัน และฝ่ายคนท้องสะบั้นอารมณ์ พูดว่า “หวงรถนักใช่มั้ย” แล้วก็เปิดประตูชนซ้ำแผลเดิม จนเกิดรอยลึก

1

 

หลังจากนั้นก็มีการยื้อกัน แล้วฝ่ายภรรยาทหารก็ล้มลงเนื่องจากถูกน้องสาวของคนท้องพลักดังคลิปด้านบน และไม่มีถีบคนท้องแต่อย่างใด

เมื่อตำรวจมาถึง ทั้งสองก็ไปยังโรงพัก จังหวะที่ฝ่ายภรรยาทหารกำลังจะเข้าโรงพัก รถของสามีของคนท้อง ก็เข้ามาชนรถของภรรยาทหารโดยบังเอิญ แถมชนถึงสองครั้งอีกด้วย เขาอ้างว่าเขารีบมาดูลูกจนไม่ทันระวัง

2

3 4

 

เมื่อเห็นดังนั้น ฝ่ายภรรยาจึงเริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัยแล้ว จึงโทรตามสามีให้มาด้วย และวันนั้นเป็นวันพุธ สามีจึงมาในชุดทำงานสีกากีปกติ ไม่ได้มาในชุดเต็มยศแต่อย่างใดดั่งที่ในข่าวว่า

5

 

ซึ่งความจริงแล้ว ถ้าเต็มยศมันต้องเป็นแบบนี้

6

 

ทางตำรวจสืบพยานซึ่งเป็นยามที่อยู่ในที่เกิดเหตุ พยานก็ยืนยันว่าไม่มีการถีบอย่างแน่นอน สุดท้ายแล้วทางตำรวจก็ไกล่เกลี่ยตกลงกันได้ แล้วก็แยกย้ายกันกลับ วันต่อมาคุณสามีของคนท้อง กลับนำเรื่องราวไปโพสบนเฟสบุ๊คเสียอย่างงั้น

emo9

 

ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวอีกด้าน ที่สื่อไม่ได้นำเสนอ ก็ขอให้เพื่อนๆรับสารอย่างมีสติ พินิจพิเคราะห์ข่าวสารให้ดี แล้วค่อยตัดสินว่า ใครเป็นฝ่ายถูกหรือฝ่ายผิดนะจ๊ะ

ที่มา มาฟังความจากฝั่งภรรยานายพลที่ถูกกล่าวหาว่าไปถีบสาวท้องกันบ้างมั้ย

Comments

Leave a Reply