โหดไป๊!! โลกออนไลน์แชร์ภาพหญิงสาวถูกทหารรุมตบจนล้มในร้านอาหาร ไม่พอยังตามไปตบซ้ำ

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอที่ชื่อว่า ‘เอาขวดฟาดหัวผู้หญิง’ โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นภาพเหตุการณ์ที่หญิงสาวกำลังยืนคุยกับทหารรายหนึ่ง ก่อนที่หนึ่งในกลุ่มทหารจะเดินมาตบหน้าผู้หยิงอย่างแรง

 

1

 

แถมเมื่อเธอล้มลงไปแล้ว ยังมีทหารอีกรายเดินตามไปตบเธอซ้ำแม้เธอจะลงไปกองกับพื้นแล้ว สร้างความตกใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

 

2

 

หลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไปก็มีสมาชิกในเฟซบุ๊ครายหนึ่งออกมาแสดงตัวว่าตนเองเป็นหญิงสาวที่อยู่ในคลิปนั้นเอง พร้อมกับบอกว่าไม่ได้มีการใช้ขวดฟาดแต่อย่างใด เพียงแต่ใช้มือเปล่าๆ ตบเท่านั้น

 

4

 

ทั้งนี้เธอได้อธิบายถึงเหตุการณ์ในคลิปต่อว่า เธอได้เดินไปทักทายพี่คนหนึ่งในโต๊ะดังกล่าว มีการพูดคุยจับบ่า แต่ทำให้ทหารคนอื่นๆ เข้าใจผิดคิดว่าเป็นการตบหัว จึงมีการถกเถียงกันเกิดขึ้น ทำให้ทหารเกิดความไม่พอใจและลุกมาตบหน้าเธอในที่สุด ก่อนทหารอีกนายจะตามมาตบซ้ำ

 

5

 

หลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันเข้ามาแสดงความเห็นอกเห็นใจหญิงสาว และขอให้เธอหายดี แต่มีความเห็นอีกฝั่งของชาวเน็ตมองว่าทหารไม่น่าจะลุกขึ้นมาตบหน้าหญิงสาวได้ หากเธอไม่ไปพูดอะไรไม่ดีหรือพยายามยั่วโมโหทหารก่อน

 

8
9

 

ต่อมาหญิงสาวผู้อ้างตัวว่าเป็นผู้เสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้โพสต์รูปภาพของทหารคู่กรณีลงในเฟซบุ๊คของตัวเอง พร้อมกับข้อความว่า “นี่โฉมหน้าคนทำร้ายตบพุญค่ะ ตบจนล้มลงไปนอน ยังลงไปตบซ้ำ มีคนมาห้ามยังซ้ำ กะเอาให้ตาย ถ้าไม่มีคนมาช่วยถึงตายค่ะ แมนมากเก่งกับพุญ”

 

10

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

ที่มา Fuxker VDO , kapook

Comments

Leave a Reply