ร้านหมูกระทะแจง ขอกำหนดเวลาการกิน เพราะเจอลูกค้านั่งแช่ยาว สั่งกินกว่า 6 ชั่วโมง!!!

เอาล่ะสิงานนี้ ฉะกันมันส์หยดเลยทีเดียว เมื่อทางร้านหมูกระทะบุฟเฟ่ต์แห่งหนึ่ง ได้ออกมาชี้แจงว่าต้องเพิ่มกฎการกำหนดเวลาทานเข้าไป หลังจากเจอลูกค้ากลุ่มหนึ่งเข้าไปทานแบบมาราธอนนานถึง 6 ชั่วโมงเต็ม!!?

แต่ทั้งนี้ ก็มีผู้คนที่คิดเห็นต่าง เพราะว่าการที่ทางร้านนำพฤติกรรมของลูกค้ามาแฉ เสมือนเป็นการไม่ให้เกียรติลูกค้า แถมทางร้านก็ไม่ได้ตั้งกฎเอาไว้ตั้งแต่แรก เพราะฉะนั้นถือว่าลูกค้าไม่ผิด!!! งานนี้เหมียวขอเป็นกลาง พาไปชมบรรยากาศสนามมวย เอ้ยยย สนามโซเชียลกันสักหน่อยดีกว่า…

 

ข้อความจากทางร้าน…

2

 

สำหรับการกระทำนี้เหมียวก็ต้องขอบอกตามตรงว่า เหมียวสงสารผู้ประกอบการไม่น้อยเลยทีเดียว ในการทำธุรกิจนอกจากจะต้องทำให้ ไม่ขาดทุน แล้ว แน่นอนว่า ผลกำไร ย่อมเป็นเป้าหมายของทางร้าน ไม่งั้นจะลงทุนลงแรงทำไปเพื่อออ -*-

 

โศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับถังไอศกรีมผู้น่าสงสาร

1

 

ลองมาดูความคิดเห็นของผู้บริโภคกันบ้าง…

3

 

ซึ่งทางร้านก็ได้ออกมาชี้แจงใจเรื่องนี้…

 

 

อันนี้ก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน แต่ลูกค้าจะไม่ถามเหรอว่าขาดทุนเพราะอะไร ทำไมถึงต้องตั้งกฎกำหนดเวลา??

4

 

 

อีกความคิดเห็นของอีกท่าน…ใจเค้าใจเราอ่ะเนาะ5

 

 

อีกแนวคิดที่น่าสนใจเลยทีเดียว6

 

น่าสนใจเหมือนกันสำหรับกรณีนี้ ส่วนใหญ่ร้านบุฟเฟต์ตามห้างก็กำหนดเวลาอยู่แล้ว เพราะว่าด้วยการต่อคิวเอย หรือความคุ้มค่าในการทำธุรกิจเอย ถ้าจะมองในมุมของผู้ประกอบการก็ต้องออกมาชี้แจงว่าทำไมถึงต้องตั้งกฎอะไรแบบนี้ เหมียวว่าเป็นเรื่องปกติ

แต่เช่นกัน มีผลกระทบส่วนหนึ่งในการนำพฤติกรรมของลูกค้ามาแฉในที่สาธารณะ แต่ก็เซฟแล้วในส่วนหนึ่งที่ไม่ได้มีภาพ หรือกล่าวชื่อของลูกค้า แต่พอบอกลักษณะเหมียวว่าเจ้าตัวเค้าคงรู้แล้วล่ะ…-*-

 

งานนี้เพื่อนๆ คิดว่ายังไงกันบ้าง?? ร่วมแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะจ๊ะ หรือจะตามไปบรรยากาศจากเพจหลักของทางร้าน ก็ตามสะดวกกันเลยจ้า

ที่มา: กินอิ่ม นอนอุ่น หมูกระทะ

Comments

Leave a Reply