สองตำนานยูไนเต็ด เสนอที่พักให้คนไร้บ้านช่วงหน้าหนาว หลังจากถูกไล่ที่โดยตำรวจ!!!

แบบนี้สิสุดยอดไปเลย ไม่แปลกใจเลยล่ะที่เหล่าแฟนบอลต่างซูฮกทั้งสองให้เป็นระดับตำนานทั้ง Gary Neville และ Ryan Giggs สองอดีตผู้เล่นระดับท็อปของ Manchester United

โดยพวกเขาได้อนุญาตให้เหล่าผู้ประท้วงที่ไร้บ้าน เข้าพักในโรงแรมของพวกเขา จนถึงเดือนกุมภาพันธ์กันเลยทีเดียว

 

Gary Neville และ Ryan Giggs

nevs

 

เพราะทั้งคู่ได้มีโปรเจ็คต์เปิดโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวขึ้นด้วยกัน โดยจุดประสงค์ก็เพราะว่าให้เหล่าคนไร้บ้านในเมือง ได้มีที่พักในฤดูหนาว หลังจากที่พึ่งถูกไล่ออกมาจากพื้นที่ว่างในถนน Charlotte โดยเหล่าตำรวจ

 

 

ตึกหลังเก่าที่ทั้งคู่เตรียมตกแต่งสร้างเป็นโรงแรม

2

 

3

 

ผู้ก่อตั้งแคมเปญการประท้วง Manchester Angels นาย Wesley Hall

4

 

แคมเปญนี้ก็เป็นการประท้วงของคนไร้บ้านนั่นเอง ซึ่งเขาก็ได้คุยกับทาง Gary Neville โดยตรงเพื่อขอใช้สถานที่ ซึ่งจะกลายมาเป็น Community Hub หรือ ศูนย์กลางของชุมชน ในช่วงหน้าหนาวอันโหดร้ายที่กำลังจะมาถึง

‘เขาพูดว่าเขาพยายามที่จะช่วยเหลือเหล่าคนไร้บ้านในเมืองแมนเชสเตอร์มาตลอด และเขาก็ต้องการช่วยเหลือมากกว่านี้ เขาเดินตามถนน เห็นคนไร้บ้าน เขามีกุญแจสำหรับเปิดประตูตึกใหญ่หลังนี้…ทำไมจะไม่เปิดแล้วให้ผู้คนเข้าไปอยู่ล่ะ มันยังไม่ได้เริ่มก่อสร้างอย่างจริงจังอยู่ดี’ Wesley Hall กล่าวถึงบทสนทนากับแกรี่

 

สำหรับตึกในส่วนนี้ ตำนานยูไนเต็ดทั้งสองก็มีแผนจะก่อสร้างอย่าจริงจังเพื่อตั้งเป็นโรงแรมหรู 5 ดาวเลยทีเดียว แต่แผนการจะเริ่มก่อสร้างจริงจังหลังช่วงฤดูหนาวนู่นล่ะ สุดยอดไปเลยเมี๊ยววว น้ำใจงามมาก

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply