ไปโดนกันรึยังกับเพจ “นักเลงท่านหนึ่ง” รวมคำพูดของนักเลงสุดเก๋าทั่วฟ้าเมืองไทย!!

การจะทำเพจอะไรซักอย่างหนึ่งมันต้องใช้จิตวิญญาณสูง เพราะกว่าจะหาเอกลักษณ์ได้ก็ต้องใช้เวลาคิดดอยู่พอสมควร แต่เมื่อผ่านกระบวกการต่างๆมาเรียบร้อยแล้ว สุดท้ายก็ได้กำเนิดเพจอันทรงคุณค่าขึ้นมา

วันนี้เหมียวก็ได้ไปเจอกับเพจเพจหนึ่งที่วันนี้แชร์กันเต็มหน้าฟีดไปหมด เพจนั้นมีชื่อว่า นักเลงท่านหนึ่ง แต่ชื่อนี่ก็กินขาดแล้ว เขาได้เขียนคำบรรยายเกี่ยวกับเพจนี้ว่า

2015-10-19_0-01-58

ก็ตามคำบรรยายนั่นแหละครับ เขาได้ทำการเฟ้นหานักเลงจากทั่วฟ้าเมืองไทย เลือกแต่คนที่คำพูดเด็ดๆ มาเผยแพร่ให้กับหนุ่มสาวได้เฮฮากัน

รู้สึกว่าเพจนี้จะก่อตั้งเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา (ดูการโพสต์อันแรก) จนมาถึงตอนนี้ (19 ตุลาคม) ก็มียอดไลค์สูงถึง 99,000 ไลค์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเร็วติดจรวดมาก

สาเหตุที่ทำให้หลายคนชอบเพจนี้น่ะเหรอ หึหึ ไปดูเองเลยดีกว่าว่าแต่ละอันที่เขาได้เจอนักเลงมา มัน THUG LIFE แค่ไหน

 

 

#เข้าใจตรงกันนะครับ อย่าจีบเมียนักเลงถ้าไม่อยากโดนตบด้วยกล่องโคอาล่ามาร์ช Posted by นักเลงท่านหนึ่ง on Friday, October 16, 2015
     
รุ่นใหญ่ระดับหัวหน้าแก๊งค์ครับคนนี้#ใครอยากเข้าแก๊งค์ของเขา รีบไปสักลายนี้เลย Posted by นักเลงท่านหนึ่ง on Sunday, October 18, 2015
     
ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลง พวกผมเป็นนักเลงไม่ใช่นักบรรยาย...#นักเลงกตัญญูรู้คุณ Posted by นักเลงท่านหนึ่ง on Saturday, October 17, 2015
     
ล่าสุดแก๊งค์ไอ้กอล์ฟประกาศล่าตัวไอ้บอมแล้วครับ#วงการนักเลงนี่หาที่ยืนยากจริงๆ Posted by นักเลงท่านหนึ่ง on Saturday, October 17, 2015
     
แค้นนี้กูต้องเอาคืนกูยอมไม่ได้นักเลงท่านหนึ่ง Posted by นักเลงท่านหนึ่ง on Wednesday, October 14, 2015
    ถ้ามองในอีกแง่หนึ่ง เพจนี้ก็สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาของเยาวชนได้อย่างดีเลยนะ เห็นได้จากเด็กๆวัยประถมเดี๋ยวนี้ก็หันมาสูบบุหรี่ถ่ายรูปอวดคนในโซเชียลกันแบบไม่เกรงกลัวใครๆเลย ยังไงก็เสพเพจอย่างมีสติแล้วกันนะจ๊ะ ที่มา นักเลงท่านหนึ่ง

Comments

Leave a Reply