เจ้าของบ้านเช่างัดบ้านผู้เช่าที่เลี้ยงแมวกว่า 35 ชีวิต ปล่อยให้หมากัดตาย เหตุเพราะค้างค่าเช่า!!

เหมียวเห็นเรื่องแบบนี้แล้วถึงกับทำใจไม่ได้เลยล่ะ เพราะว่ามันเป็นการกระทำที่โหดร้ายเหลือเกิน ทำร้ายจิตใจของคนรักแมวเป็นอย่างมาก เหตุเกิดขึ้นที่บ้านเช่าย่านบางกรวย โดยมีผู้เช่าเป็นคุณสมนึก เป็นจิตรกรวาดภาพฝาผนังโบสถ์ และเลี้ยงแมวอยู่ภายในบ้านเช่าเป็นจำนวน 35 ตัวด้วยระบบปิด

 

kill-cat (2)

 

คุณสมนึกเลี้ยงแมวด้วยความเอาใจใส่ทุกชีวิต ไม่มีรบกวนบริเวณรอบข้าง ปิดมิดชิด ปลอดภัยจากอันตราย แต่ด้วยเหตุที่ทำให้คุณสมนึกต้องออกไปทำงานต่างจังหวัดสัปดาห์ละสองวัน จึงไม่อาจดูแลได้ตลอด เมื่อไม่อยู่ก็ได้จัดน้ำและอาหารให้น้องเหมียวพออยู่รอดได้

 

kill-cat (1)

 

แต่เนื่องจากเศรษฐกิจที่ไม่ดี คุณสมนึกติดหนี้ค้างชำระค่าเช่าบ้านสองเดือน ซึ่งเขาเองก็พยายามอย่างสุดความสามารถที่จะหาเงินมาจ่ายค่าเช่าที่เหลือ แต่เจ้าของบ้านเช่ากลับเร่งรัดแถมข่มขู่ผ่านโทรศัพท์ว่าหากไม่ยอมจ่ายจะเข้าไปปล่อยแมวทั้งหมด

 

kill-cat (4)

 

จนกระทั่งเช้าวันที่ 16 ตุลาคม เจ้าของบ้านเช่าขนอิฐดินมาถมรอบบริเวณ งัดกุญแจบ้านเข้าไปปล่อยแมวหลายสิบชีวิตออกมา รวมไปถึง ‘เจ้าขาว’ แมวป่วยเป็นโรคมะเร็งลูคีเมีย ออกมาให้ลูกของตนลากเล่น ยังไม่พอมีสุนัขที่ติดตามมาอีกตามไปขย้ำแมวที่อีก 2 ตัวจนเสียชีวิต รวมไปถึงเจ้าขาวด้วย

 

kill-cat (5)

 

แมวอีกส่วนหนึ่งตกใจและวิ่งหนีจนสูญหายไป เมื่อคุณสมนึกกลับมาเห็นสภาพบ้านที่ไม่เหมือนเดิมพร้อมกับซากของน้องเหมียวสามตัวภายในบ้าน ก็ถึงกับใจสลาย กับการจากไปของแมวทั้งสามตัว และยังรอคอยอย่างมีความหวังว่าน้องแมวที่เหลือจะยังมีชีวิตรอด และจะตามหาให้เจอให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

 

อาสาประชาชน ผู้ทราบข่าวสลดใจจากเพจทาสแมว เหตุ เจ้าของบ้านเช่า บุกงัดกุญแจบ้านผู้เช่า ซึ่งเลี้ยงแมวระบบปิด 35 ชีวิต จนแมว... Posted by WATCHDOG THAILAND on Saturday, October 17, 2015
  เรื่องแบบนี้ถือว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงเป็นอย่างมากเลยล่ะ ยังไงเหมียวก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณสมนึกพบกับน้องเหมียวที่เหลือในเร็ววันนะ ที่มา : WATCHDOG THAILAND

Comments

Leave a Reply