เดือด!! คนขับแท็กซี่ถ่ายคลิปประจานผู้โดยสารกินขนมบนรถแถมไล่ลงกลางทาง เจอชาวเน็ตสวนกลับยับ

กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับกรณีระกว่างคนขับแท้กซี่และผู้โดยสาร โดยเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปของคนขับแท็กซี่ที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊คว่า ประเสริฐ บุญประเสริฐ ที่ได้ถ่ายคลิปของตนเองขณะที่กำลังด่าผู้โดยสารรายหนึ่ง

 

โดยมีใจความว่า “ไม่ได้เรียนหนังสือหรือถึงอ่านป้ายห้ามรับประทานอาหารที่ติดไว้ไม่ออก พร้อมกับบ่นอีกชุดใหญ่ และบอกให้รีบทานให้หมดไว ๆ เพราะนี่เป็นรถสาธารณะ นั่งกันหลายคน ถ้าเห็นแต่แรกว่ากินขนมจะไม่จอดรับขึ้นรถแน่นอน”

 

1

 

พร้อมกันนี้ยังมีข้อความด้วยว่า “ขึ้นมาแดกๆๆ บนรถ สุดท้ายผู้หญิงที่นั่งหลังผมทำท่าไม่พอใจ ผมเลยนิมนต์ลงกลางถนนที่รถติดๆ เลยจ้า”

 

หลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยมีความเห็นหนึ่งแสดงความเห็นอกเห็นใจคนขับรถแท็กซี่ว่า “อย่ามองว่าไม่สมควร อย่างมันพูดก็ถูก รถโดยสารไม่ใช่ที่แดกข้าว แดกขนม รถสาธารณะ วันนึงคนขึ้นเยอะ”

 

ในขณะที่ความเห็นอีกฝั่งหนึ่งมองว่าสิ่งที่คนขับแท็กซี่พูดนั้นไม่ใช่เรื่องผิดอะไร เพียงแต่วิธีการพูดอาจจะดูรุนแรงไปหน่อย ควรปรับวิธีการพูดให้ดูนุ่มนวลมากขึ้น

 

2

 

หลังจากนั้นเจ้าของคลิปก็ได้ออกมาตอบโต้ชาวเน็ตที่รุมวิจารณ์ตนเองว่า อยากให้ลองนึกถึงใจเขาใจเราบ้าง หากคุณเป็นคนขับรถที่มีคนนำขนมขึ้นมากินบนรถของคุณอย่างสนุกสนาน คุณจะรู้สึกอย่างไร

 

3

 

เหมียวก็ขอฝากไปถึงผู้ที่ต้องเดินทางด้วยแท็กซี่บ่อยๆ ก็แล้วกันนะ ว่าอย่างเอาของกินหรืออะไรที่กลิ่นแรงๆ ขึ้นไปกินบนรถเขาเลยนะ ส่วนพี่ๆ แท็กซี่เองก็ใจเย็นๆ นะจ๊ะ มีอะไรก็ค่อยๆ พูด ค่อยๆ จากัน อย่าถึงขั้นต้องมาประจานผู้โดยสารแบบนี้เลย สงสารเขาเนอะ

emo6

ที่มา ประเสริฐ บุญประเสริฐ , kapook

Comments

Leave a Reply