ไปดูความเปลี่ยนแปลงของนักแสดง ‘The Hunger Games’ จากตอนนั้น จนถึงภาคสุดท้าย…

ใกล้จะถึงตอนจบเข้าไปทุกทีแล้วกับซีรีส์ภาพยนตร์เรื่อง ‘The Hunger Games’ ที่ดำเนินมา 4 ภาค (ภาค 3 แบ่งเป็น 2 ตอน) แต่ทุกครั้งที่เราไปดู ก็ได้เห็นการเติบโตของตัวละครแต่ละครไปเรื่อยๆ

The Hunger Games ถือเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าหนังสือทำมีดีมากอยู่แล้ว พอเอามาทำเป็นหนังจึงทำให้มันดูมีพลังมากยิ่งขึ้น การันตีด้วยรายได้ 2.3 พันล้านดอลล่าร์ หรือ 8.2 หมื่นล้านบาททั่วโลก

ก่อนที่ภาคสุดท้ายจะปิดตัวลงในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ วันนี้เหมียวก็มีพัฒนาการของนักแสดงตั้งแต่ภาพแรกมาจนถึงปัจจุบันมาให้ดูว่าแต่ละคนเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน

 

Jennifer Lawrence ได้รับบนเป็นฮีโร่จำเป็น Katniss Everdeen

ฮัง (1)

 

เชื่อเสียงของเธอโด่งดังเป็นอย่างมากตั้งแต่ได้เข้ามาเล่นในซีรีส์นี้ อีกทั้งตอนนั้นยังชื่อของเธอยังเข้าชิงออสการ์จากเรื่อง Winter’s Bone อีกด้วย

ฮัง (2)

 

และตอนนี้เธอก็กลายเป็นนักแสดงหญิงที่ค่าตัวแพงที่สุดในฮอลลีวูดไปแล้ว เธอได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง Silver Linings Playbook ในปี 2012 บวกกับหนังดังอย่าง The Hunger Games และหนังฮีโร่ X-Men แล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอ

ฮัง (3)

 

มาต่อกันที่หนุ่มพระเอกของเรา Josh Hutcherson รับบทเป็น Peeta Mellark

ฮัง (4)

 

ในตอนภาคแรก เขาอายุเพียง 20 ปีเท่านั้นเอง

ฮัง (5)

 

และตอนนี้เขาก็อายุ 23 แล้ว ดูเป็นหนุ่มขึ้นเยอะ

ฮัง (6)

 

อีกคนที่ขาดไม่ได้เลยคือ Elizabeth Banks รับบทเป็น Effie Trinket ในสองภาคแรกอาจจะไม่เด่น (แต่แต่งตัวเด่นมาก) แต่ในภาค Mockingjay Part 1 เธอก็ได้มีบทบาทสำคัญมากขึ้น

ฮัง (7)

 

ก่อนหน้าที่เธอจะมาแสดงหนังเรื่องนี้ เธอก็ประสบความสำเร็จกับการธุรกิจของเธอและการแสดงทั้งหนังดราม่าและคอมเมดี้

ฮัง (8)

 

ในปี 2015 ถือเป็นปีทองของเธอเลยก็ว่าได้ นอกจากจะมีภาคสุดท้ายของ Hunger Games แล้ว เธอยังแสดงซีรีส์ที่ฉายทาง Netflix เรื่อง Wet Hot American Summer: First Day of Camp อีกทั้งยังกำกับบางช่วยในหนัง Pitch Perfect 2 อีกด้วย

ฮัง (9)

 

มาพบกับหนุ่มหล่อคู่จิ้นอีกคนนั่นก็คือ Liam Hemsworth รับบทเป็น Gale Hawthorne บ่อเกิดแห่งรักสามเส้า

ฮัง (10)

 

เขาตามพี่ชาย Chris Hemsworth หรือที่เรารู้จักกันใน “ธอร์” มาเป็นนักแสดง ก่อนหน้าที่จะมาแสดงเรื่องนี้ เขาก็เคยมีบทในหนัง The Expendables และประกบคู่กับ Miley Cyrus ในหนังของ Nicholas Sparks อีกด้วย

ฮัง (11)

 

และนี่คือเขาในปัจจุบัน และเตรียมพบกับเขาอีกครั้งได้ในหนังเรื่อง Independence Day: Resurgence ฉายในปี 2016

ฮัง (12)

 

มาดูน้องคนเล็ก Willow Shields รับบทเป็นน้องสาวนางเอกของเรา Primrose Everdeen ซึ่งความจริงแล้วเธอจะได้เป็นตัวแทนเขต แต่พี่สาว Katniss ขอเป็นคนไปแทน เธอจึงรอด

ฮัง (13)

 

Shields อายุเพียง 12 ปีเท่านั้น ตอนที่เธอเล่นภาคแรก

ฮัง (14)

 

และเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา เธอก็ปรากฏตัวในงาน Comic Con

ฮัง (15)

 

หลายคนอาจจะจำเขาไม่ค่อยได้ Wes Bentley รับบทเป็น Seneca Crane ในภาคแรก (คนที่ออกแบบเกมอ่ะ)

ฮัง (16)

 

แต่บางคนก็จำเขาได้จากหนวดรูปทรงแปลกๆ แต่เท่ ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาเคยแสดงหนังออสก้าร์ American Beauty โดยรับบทเป็น Ricky Fitts หนุ่มที่ชอบส่องสาวข้างบ้านนั่นเอง เปลี่ยนไปเยอะมาก

ฮัง (17)

 

ถึงแม้ว่าเขาจะตายตั้งแต่ภาคแรก แต่เราก็คงจะได้เห็นเขาเล่นหนัง We Are Your Friends และซีรีส์ American Horror Story: Hotel ในไม่ช้า

ฮัง (19)

 

และสุดท้าย เด็กสาว Amandla Stenberg ที่รับบทเป็น Rue ผู้เป็นที่มาของการปฏิวัติเผด็จการในเรื่อง

ฮัง (18)

 

ในภาคแรก เธออายุเพียง 14 ปีเท่านั้น

ฮัง (20)

 

ปีที่แล้ว หลายคนคงได้เจอเธอในซีรีส์ Sleepy Hollow และในปีนี้ เราคงได้เห็นเธอเล่นซิตคอมเรื่องใหม่ Mr. Robinson (ยิ่งโตยิ่งสวยอ่ะคนนี้)

ฮัง (21)

ที่มา businessinsider

Comments

Leave a Reply