หมี่เหลือง!! หนุ่มถึงกับงง มารอเพื่อนกินข้าวอยู่ดีๆ โดนหาเรื่องใช้ตะเกียบแทงที่คอหน้าตาเฉย

สังคมไทยเดี๋ยวนี้เป็นอะไรกันไปหมด ผู้คนอารมณ์ร้อนยิ่งกว่าอุณหภูมิของแดดซะอีก ชนิดที่ว่ามองหน้ากันแค่แป๊บเดียวเท่านั้นก็เดือดยิ่งกว่าน้ำร้อนในกาเพื่อต้มมาม่า!!

 

mhee-reung33

 

โดยที่เรื่องราวนี้มาจากคุณ ป๋อง ณ.คลองเตย เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2558 ในขณะที่เขาออกไปกินข้าวนอกบ้าน และมาแวะที่ร้านข้าวหน้าเป็ดซอยปรีดี 31 มาพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน โดยมีคู่กรณีตามมานั่งทีหลัง

 

ช่วงแรก มื้อนี้อร่อยถ้ากูกินไวคงไม่โดน มานั่งรอกูคนเดียว บอกแล้วว่ากินข้าวช้าถึงไม่ชอบกินนอกบ้าน Posted by ป๋อง ณ.คลองเตย on Sunday, October 11, 2015
  โดยในช่วงแรกๆ ก็นั่งทานข้าว ทานก๋วยเตี๋ยวกันไปตามปกติ สงบเรียบร้อยไม่มีปัญหาใดๆ จู่ๆ พ่อหนุ่มเสื้อเขียวก็หันหน้าไปทะเลาะกับโต๊ะด้านหลังตัวเอง ไม่รู้จักกันมาก่อนด้วย จ้องตากันแป๊บเดียว ไม่ทันไรก็คว้าตะเกียบที่ใช้ทานก๋วยเตี๋ยวแทงไปที่คอพ่อหนุ่มเสื้อดำทันที  
มื้อนี้อร่อย เพื่อนชวนผมกินข้าว Posted by ป๋อง ณ.คลองเตย on Sunday, October 11, 2015
  ทางด้านผู้เสียหาไม่อยากจะทะเลาะด้วย พยายามเกลี้ยกล่อมมากแค่ไหน ก็ไม่เป็นผล แถมยังโดนใช้ตะเกียบแทงจนได้รับบาดเจ็บอีกด้วย โดยที่เจ้าตัวเผยว่าคู่กรณีใช้ตะเกียบแทงเป็น ลักษณะเดียวกับการใช้มีด ซึ่งถ้าหากว่าเป็นมีดจริงก็คงจะสาหัสเอาการ ที่มา : ป๋อง ณ.คลองเตย

Comments

Leave a Reply