กลุ่มจักรยานปั่นกลางถนน ผู้ใช้รถถ่ายคลิปลงเน็ต บอกไม่ได้แอนตี้ แต่ว่าเป็นห่วง!!!

ปัญหาการใช้รถใช้ถนนร่วมกันระหว่างจักรยานกับยานพาหนะอื่นๆ ก็เกิดขึ้นมาเรื่อยๆ เพราะหลายครั้งสิ่งที่นักปั่นจักรยานคิดว่าเหมาะสม ก็ไม่ได้เป็นที่ถูกใจของคนใช้รถใช้ถนนคนอื่นนัก จนเกิดดราม่าไปหลายต่อหลายครั้ง

อย่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปต่อไปนี้ เมื่อมีกลุ่มจักรยานออกมาปั่นกลางถนน จนเกิดภาพหน้าหวาดเสียว ผู้ใช้รถใช้ถนน จึงถ่ายคลิปเตือน อ้างไม่ได้แอนตี้ แต่ว่าเป็นห่วงสวัสดิภาพของเหล่านักปั่นเอง

คลิปนี้ถ่ายโดยกล้องหน้ารถของคุณ Wissnu Naraya ขณะเขาขับรถอยู่บนทางหลวงเส้นหนึ่ง เขาพบกับกลุ่มนักปั่นจักรยานกำลังปั่นอยู่บริเวณกลางถนน ซึ่งถนนเส้นนั้นมีรถบรรทุกขับขี่อย่างรวดเร็วมากมาย

Screen Shot 10-12-15 at 10.00 AM

 

คุณ Wissnu Naraya ก็บรรยายว่า เขาเองนั้นไม่ได้แอนตี้การปั่นจักรยาน แต่บางครั้งก็ต้องดูความเหมาะสมด้วย การปั่นเช่นนี้ถือว่าอันตรายมาก หากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น สังคมก็จะโทษรถยนต์อีก ทั้งๆที่เหล่านักปั่นเอง ก็ถือว่าขี่ในที่ที่อันตรายเช่นกัน จึงอยากฝากเตือนนักปั่นท่านอื่นๆ ให้ปั่นกันอย่างเหมาะสม

Screen Shot 10-12-15 at 10.01 AM

 

ไปชมภาพเหตุการณ์กันเลย

ห่วงครับ ห่วง! Posted by Wissnu Naraya on 9 ตุลาคม 2015
 

ลองไปชมความเห็นของชาวเน็ตท่านอื่นๆ หลังจากเห็นคลิปนี้กันดีกว่า

Screen Shot 10-12-15 at 10.04 AM  

แต่ก็มีนักปั่นท่านหนึ่ง ออกมาให้เหตุผลว่าทำไม พวกเขาต้องปั่นเช่นนี้

Screen Shot 10-12-15 at 10.05 AM   เหมียวว่าแบบนี้มันก็อันตรายเกินไปจริงๆนั่นแหละ เพราะถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา ก็ชีวิตนักปั่นทั้งนั้น ที่ต้องรับความเสี่ยง ยังไงก็ปั่นกันอย่างปลอดภัยนะครับ ที่มา Wissnu Naraya

Comments

Leave a Reply