เปิดตัวนักร้องใหม่ภายใต้หน้ากากของวง Silly Fools หลัง ‘เบน’ มีอาการบาดเจ็บที่ขา

วงดนตรีที่เติบโตมาอย่างยาวนานและถือว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานของวงดนตรีร็อคในประเทศไทยอย่าง Silly Fools ที่ต้องพบเจอกับการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด โดยเฉพาะในเรื่องของนักร้องนำ จากที่เมื่อก่อนมีพี่โต ก็เปลี่ยนมาเป็นพี่เบน

 

new-singer-silly-fools (1)

 

และในเหตุการณ์แบบนี้ก็เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อพี่เบน ประสบกับอุบัติเหตุจากการเล่นฟุตบอลตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และบาดแผลได้ลุกลามจนทำให้ไม่สามารถแสดงบนเวทีได้

 

new-singer-silly-fools (2)

 

พี่เบนก็ได้ออกมาโพสต์สเตตัสขอขอบคุณแฟนเพลงที่คอยติดตามและให้กำลังใจเสมอมา รวมไปถึงการได้ร่วมงานกับวง Silly Fools วงดนตรีร็อคแนวหน้าของเมืองไทย ซึ่งเมื่อพี่เบนไม่สามารถร่วมแสดงบนเวทีกับวงได้ ทางวงเองก็ต้องทำการตัดสินใจเฟ้นหานักร้องคนใหม่มาแทนพี่เบน

 

ภายใต้หน้ากากนี้ ยังมีนักร้องผู้ลึกลับทำหน้าที่ของเขาอยู่ และร่วมเดินทางไปพร้อมๆกับพวกเรา ซึ่งแน่นอนว่านักร้องนำคนใหม่ที... Posted by Jakrin Juprasert on Friday, 9 October 2015
  ซึ่งล่าสุดนี้ พี่ต้น จักรินทร์ จูประเสริฐ มือกีต้าร์ของวงก็ได้ออกมาประกาศว่า ทางวงจะทำการค้นหาน้องร้องนำคนใหม่ ซึ่งการที่จะได้บุคคลที่เหมาะสมนั้นจะต้องผ่านการพิสูจน์และทดสอบพลังของผู้ที่จะทำหน้าที่นี้ก่อน และจะอยู่ภายใต้หน้ากากจนกว่าจะถึงเวลาที่พร้อมร่วมเดินทางไปกับวง ถึงจะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา   new-singer-silly-fools (3)   และแล้วนักร้องนำปริศนาคนใหม่ภายใต้หน้ากากก็ได้ปรากฏตัวต่อหน้าแฟนเพลง โชว์พลังเสียงขับร้องบทเพลง 'ไหนว่าจะไม่หลอกกัน' ที่เคยขับร้องโดยพี่โตมาก่อน ซึ่งพลังเสียงของนักร้องปริศนานั้นมีความคล้ายและไม่เป็นรองเลยทีเดียว     เมื่อคลิปดังกล่าวแพร่กระจายไปในวงกว้างแล้ว ความคิดเห็นของแฟนเพลงมีทั้งสองด้านและมักจะนำมาเปรียบเทียบกับนักร้องคนเก่า โดยการนำเอกลักษณ์แบบเดิมมาร้องโดยที่ไม่ใช่คนเดิมมันไม่ต่างไปจากการก๊อปปี้โชว์   new-singer-silly-fools (4)   เอาล่ะ!! แล้วชาวเหมียวว่ายังไงกันบ้าง มีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับนักร้องใหม่ของวง Silly Fools จะดีหรือไม่ดี ก็อยู่ที่ท่านเป็นคนพิจารณาแล้วล่ะ ที่มา : ช้าง น้อย, Jakrin Juprasert

Comments

Leave a Reply