ถ่ายมาถ่ายกลับไม่โกง!! ปชช. ถ่ายคลิปตำรวจตั้งด่านลอย เจอตำรวจขี่รถตาม ถาม “ถ่ายทำไม”

กำลังกลายเป็นคลิปที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้เลย สำหรับคลิปของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกลุ่มหนึ่ง ที่ขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตามหญิงสาว หลังจากที่หญิงสาวถ่ายรูปการตั้งด่าน ที่คาดว่าเป็นการตั้งด่านแบบผิดกฎหมาย(ด่านลอย)

 

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊คเพจ ติดตามพี่ จราจร หัวโปก เป็นคลิปของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่ขับขี่จักรยานยนต์ผ่านด่านจราจร แต่คิดว่าเป็นการตั้งด่านแบบผิดกฎหมาย จึงถ่ายภาพเก็บเอาไว้

1-horz

 

แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกลุ่มหนึ่งขี่มอเตอร์ไซค์ตามมา เพื่อพูดคุยกับทั้งคู่และถ่ายคลิปวิดีโอกลับ พร้อมกับแจ้งว่าการกระทำของทั้งคู่นั้นถือเป็นการ “ละเมิดสิทธิ์” เจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนั้นก็เกิดการถกเถียงกันอย่างร้อนแรง

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

หลังจากถ่ายรุปด่านที่ตั้งผิดสังเกต แต่ตำรวจเห็นขับรถไล่ล่าตามมาถามว่าถ่ายรุปทำไม คือประชาชนสสัยว่าคือด่านเถื่อนหรือป่าว 5555ร้อนตัวจัง

Posted by ติดตามพี่ จราจร หัวโปก on 9 ตุลาคม 2015

 

หลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวอย่างมากมาย โดยมีความเห็นที่น่าสนใจของผู้ใช้เฟซบุ๊คที่ชื่อว่า กระทรวง ไร้วัฒนธรรม บอกว่าการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่นั้นไม่ถือเป็นการละเมิดสิทธิ์ นอกเสียจากว่าบุคคลนั้นจะเป็นผู้ต้องสงสัยหรือผู้ต้องหาในคดี

4

 

งานนี้ เหมียวว่าพี่ๆ ตำรวจน่าจะเจอปัญหาเข้าให้แล้วล่ะ

emo6

ที่มา ติดตามพี่ จราจร หัวโปก

Comments

Leave a Reply