เรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ กับการเซลฟี่ขวดเบียร์ยี่ห้อสัตว์ใหญ่ของเหล่าคนดัง ชาวเน็ตจะว่ากันยังไงบ้าง?

กลายมาเป็นประเด็นใหญ่โตไปทั่วอินเทอร์เน็ตไทย และกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างรุนแรงกับการที่มีภาพดาราคนดังที่พร้อมใจออกมาโพสต์รูปภาพถือขวดเบียร์ยี่ห้อสัตว์ใหญ่รูปแบบใหม่ จากขวดสีน้ำตาลมาเป็นขวดสีเขียว

 

beer-promote

 

ทั้งนี้ชาวเน็ตก็ได้ตั้งข้อสังเกตกันว่าการถือขวดเบียร์แบบนี้เป็นลักษณที่โจ่งแจ้งมากๆ ซึ่งปกติแล้วการดื่มเบียร์จะไม่มีการโชว์ยี่ห้อให้เห็นเด่นชัดมากขนาดนี้ อีกทั้งผิดสังเกตกับการโพสต์รูปภาพของเหล่าดาราที่แห่โพสต์รูปภาพในแนวๆ เดียวกันในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน โดยก่อนหน้านี้ไม่เคยเห็นเลย

 

มาทางด้านความคิดเห็นของชาวเน็ตจากเว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดังของไทยอย่างพันทิป ต่างก็ลงความเห็นในแนวๆ เดียวกันว่ามันเป็นแผนการตลาดที่จับได้ง่ายมาก เหมือนจะเนียนแต่ก็ไม่เนียนซักเท่าไหร่

 

beer-promote1

 

beer-promote2

 

beer-promote3

 

beer-promote4

 

beer-promote5

 

ที่น่าสนใจก็คือก่อนหน้าที่จะโพสต์รูปถือขวดเบียร์ยี่ห้อสัตว์ใหญ่ ก็เคยรับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเบียร์อีกค่ายมาก่อน

beer-promote6

 

แค่บังเอิญจริงดิ ? บุคคลสาธารณะ เหล่านี้กระทำพร้อมๆกัน จิงรึ ?ขอให้ใช้วิจารณญาณกันเอง ว่างานเข้ามั๊ยผู้มีหน้าที่รับผิ... Posted by รุ่งศักดิ์ สุวรรณภาณุ on Thursday, October 8, 2015
  ตามเข้าไปให้ลึกอีกขั้นก็จะพบว่าจะสอดคล้องกับแคมเปญของเบียร์ยี่ห้อดังกล่าว ซึ่งภายในเว็บไซต์ก็จะกล่าวถึงดาราคนดังที่โพสต์รูปภาพถือเบียร์อย่างชัดเจน ซึ่งสรุปได้คร่าวๆ ว่ามันเป็นแผนการตลาดนั่นเอง   beer-promote7 beer-promote8   อย่างไรก็ตามเมื่อมีกระแสตอบกลับในด้านลบมากมาย ซึ่งรวมไปถึงการกล่าวถึงพี่โดมในกรณีดังกล่าวของทายาทเบียร์ยี่ห้อเสือ และพี่โดมก็ยินดีที่จะลบภาพดังกล่าวออกไป ตามข่าวนี้ ที่มา : postjung, รุ่งศักดิ์ สุวรรณภาณุ

Comments

Leave a Reply