ชาวเน็ตจวก!! เจ้าของตลาดย่านพระราม 3 อาละวาดใหญ่ ไล่ที่แม่ค้าแบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม

กลายเป็นดราม่าให้ชาวเน็ตได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย สำหรับกรณีของเจ้าของตลาดแห่งหนึ่งย่านพระราม 3 ที่โมโหจัด หลังไล่แม่ค้าไปขายที่อื่น แต่แม่ค้าติดลูกค้าอยู่จึงไม่ได้ย้ายในทันที ทำให้เธอเกิดอาการยัวะจัดจนต้องอาละวาดใหญ่

 

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊ค Amm Chumpoonuth เผยให้เห็นหญิงสาวในชุดสีดำรายหนึ่งกำลังวาละวาดเขวี้ยงเก้าอี้ไปมา และพูดจาด้วยถ้อยคำหยาบคายเพื่อไล่แม่ค้าออกไปขายที่อื่น

2-horz

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

เจ้าของตลาด..ย่านพระราม3 #ไล่ที่แม่ค้า::–> เจ้าของตลาด..ย่านพระราม3 #ไล่ที่แม่ค้า (8/10/58) <–::

โดย[@Amm Chumpoonuth]_ได้โพสต์ไว้ว่า: …เจ้าของตลาดย่านพระราม 3 ทำลายข้าวของแม่ค้า เพราะให้เค้าย้ายที่ขาย..แต่เค้าติดลูกค้าอยุ่เลยไม่ได้ย้ายทันที

โปรดใช้วิจารณญาณ ~
CREDIT: web.facebook.com/amm.chumpoonuth/videos/964275196964833/
*************************
ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@Amm Chumpoonuth

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on 8 ตุลาคม 2015

 

หลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก โดยมีความเห็นหนึ่งของคุณ เทพบุตรถังแตก ซาคาโมโต้ เรียวม่า ไจไจ๋ ได้ให้ความเห็นที่น่าสนใจว่า

 

ตลาดแห่งหนี้ชื่อว่าตลาดครูหวี โดยเจ้าของเดิมมีชื่อว่าครูหวีแต่เสียชีวิตไปนานแล้ว และหญิงชุดดำที่เห็นนี้เป็นหลานผู้สืบทอดเท่านั้น ชื่อว่าอี๊ด และเป็นที่กล่าวขวัญกันว่าเธอนั้นค่อนข้างโรคจิต จิตยังไงนั้นลองอ่านเต็มๆ ได้ในคอมเม้นเลย

5

 

นอกจากนี้ยังมีพ่อค้าแม่ขายและชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นกันอย่างถึงพริกถึงขิง แถมบางความเห็นยังบอกอีกว่าพฤติกรรมแบบนี้นึกว่ามีแต่ในละครซะอีก

6

 

เจ๊ไปโกรธใครมาอะ!!

emo17

ที่มา YouLike (คลิปเด็ด)

Comments

Leave a Reply