สาวประเภทสองเดือด หลังเจอแท็กซี่บอกไม่อยากรับกระเทย เพราะเรื่องมาก!?!?!

การเป็นคนขับแท็กซี่นั้น ไม่ควรมีการแบ่งแยกหรือเลือกผู้โดยสาร ไม่ว่าผู้โดยสารจะเป็นใคร อาชีพอะไร ก็ต้องรับทั้งหมด และยิ่งถ้ามีการแบ่งแยกด้วยเรื่องเพศซึ่งเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนแล้วละก็ ก็ยิ่งประเด็นร้อนยิ่งขึ้นไปอีก

อย่างเช่นสิ่งที่เกิดขึ้นในคลิปนี้ ได้กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เนื่องจากคนขับแท็กซี่คนหนึ่ง บอกว่าไม่อยากรับสาวประเภทสอง เพราะส่วนใหญ่ชอบเรื่องมาก

xvxv

 

โดยเหตุการณ์ในคลิปมีอยู่ว่า สาวประเภทสองสองคนได้โบกแท็กซี่คันหนึ่ง เมื่อขึ้นไปแล้ว ปรากฏว่าคนขับแท็กซี่มีท่าทางไม่พอใจอย่างยิ่ง เธอจึงถามว่าเป็นอะไร

คนขับแท็กซี่บอกว่า ตนเองนั้นไม่อยากรับผู้โดยสารที่เป็นกระเทยหรือสาวประเภทสอง เนื่องจากเป็นพวกเรื่องมาก แต่ที่รับสองคนนี้ขึ้นมาเพราะว่าดูไม่ออกว่าเป็นสาวประเภทสอง

เมื่อทั้งสาวประเภทสองได้ยินดังนั้น ก็เดือดขึ้นมาทันที ว่าทำไมถึงทำไมแบบ มันไม่ควรมีการแบ่งแยก กระเทยไม่ได้เป็นคนเลือกมากอย่างนั้นทุกคน

 

ไปชมคลิปกันเลย

 

เหมียวว่าการแบ่งแยกเพศแบบนี้ไม่โอเคเลย ปัจจุบันโลกก็เปลี่ยนไปไหนต่อไหนแล้ว ทัศนคติแบบนี้ไม่ควรมีอยู่แล้ว และยิ่งเป็นแท็กซี่ยิ่งไม่ควรทำ เพราะเป็นการปฏิเสธผู้โดยสาร แล้วเพื่อนๆละคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง ลองเสนอกันเข้ามาดูนะเหมียว

ที่มา  Piyachart Chansawang

Comments

Leave a Reply