สุดเศร้า Cathriona White แฟนสาว Jim Carrey ถูกพบเสียชีวิตในอพาร์ทเม้นท์ คาดฆ่าตัวตาย

ถือเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับเช้านี้เลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ เว็บไซต์ Hollywoodreporter ได้รายงานว่านาง Cathriona White วัย 30 ปี แฟนสาวของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี Jim Carrey ถูกพบเสียชีวิตภายในอพาร์ทเม้นท์ของตัวเองใน Sherman Oaks เมือง Los Angeles

 

ตามรายงานบอกว่าร่างของเธอถูกพบโดยเพื่อนของเธอในอพาร์ทเมนท์ จากการสืบสวนคาดว่าเธอน่าจะเสียชีวิตในเวลาประมาณ 18.40 นาฬิกา

1

 

ล่าสุดยังไม่มีการชันสูตรศพของเธอและยังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ แต่หัวหน้าเจ้าหน้าที่ชันสูตรอย่างนาย Ed Winter ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าพวกเขาพบยาจำนวนหนึ่งตกอยู่ข้างๆ ศพของเธอ นอกจากนี้ยังมีจดหมายลาตายถึงกล่าวถึง Carrey วางไว้ใกล้ๆ กันด้วย

 

หลังจาก Carrey ได้ทราบข่าวการจากไปของแฟนสาว เขาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ผมช็อคมากและเสียใจอย่างสุดซึ้งสำหรับการจากไปของ Cathriona ที่รักของผม เธอเป็นคนจิตใจดีมากและเป็นคนละเอียดอ่อน หัวใจของผม ครอบครัวของเธอ เพื่อนของเธอและทุกๆ คนที่แคร์เธอแทบใจสลาย พวกเราทุกคนเหมือนถูกฟาดด้วยสายฟ้าอย่างจัง”

jim-carrey-girlfriend-20may15-03

 

White และ Carrey เริ่มคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2012 แต่ก็มีเรื่องราวให้ทะเลาะกันจนต้องเลิกกันไปในช่วงสั้นๆ และทั้งคู่ก็กลับมาคบกันอีกครั้ง ซึ่งมีการคาดการณ์กันถึงสาเหตุที่เธอฆ่าตัวตายครั้งนี้ว่า อาจเกิดจากความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เป็นได้

ที่มา hollywoodreporter

Comments

Leave a Reply