ขอเปลี่ยนได้ไหม? พยาบาลสาวโพสต์ข้อความถึง “ตัน อิชิตัน” ขอเปลี่ยนจากรถยุโรปเป็นรถพยาบาลได้ไหม?

ช่วงนี้ดูจะกลายเป็นกระแสให้พูดถึงอยู่บ่อยๆ เลย สำหรับตัน อิชิตัน ที่ไม่ว่าจะจัดกิจกรรมแจกของกี่ครั้งๆ ก็มักจะมีเรื่องราวดราม่ามาให้เราได้เห็นตลอด อย่างล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีเฟซบุ๊คของนางพยาบาลรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ข้อความถึงคุณตัน

1

 

นางพยาบาลที่เหมียวพูดถึงนี้เธอใช้ชื่อเฟซบุ๊คว่า Thippawan Thongsai เธอได้โพสต์ข้อความถึงคุณตัน โดยบอกว่าขอให้เปลี่ยนจากโปรโมชั่นการแจกรถเป็นการแจกรถพยาบาลและอุปกรณ์แพทย์ให้กับหน่วยพยาบาลแทนได้ไหม? เพื่อเป็นประโยชน์ต่อประชาชน

2

 

ทั้งนี้มีข้อความเต็มๆ ว่า “‪‎กราบเรียน‬คุณตัน อิชิตัน ตามที่ท่านได้แจกรถยุโรปหลายคันแล้ว ถ้าท่านเปลี่ยนมาเป็นรถพยาบาล ‎เครื่องตัดถ่าง‬ ‪‎รถดับเพลิง‬ ‪‎รถส่องแสงสว่างบ้างก็ดีนะคะเพราะจะได้ใช้ในการช่วยชีวิตคนได้อีกเป็นร้อยเป็นพันคน‬”

 

‎”ส่วนรถยุโรปขับคนเดียว‬ รวยคนเดียว สบายแค่ครอบครัวเดียว ‎แจกให้กู้ภัยที่ไหนก็ได้ได้ทุกหน่วย ‎เพราะทุกที่มีเป้าหมายเดียวกันคือช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ ‎ขอบคุณค่ะ”‬

3

 

ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่ข้อความของเธอถูกแชร์ออกไป ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามากดไลค์และแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย โดยส่วนหนึ่งบอกว่าเห็นด้วย เพราะจะได้ช่วยเหลือคนได้มากขึ้น แต่ขณะเดียวกัน คนอีกกลุ่มกลับบอกว่ามันคือการประชาสัมพันธ์และการทำธุรกิจรูปแบบหนึ่ง จะให้ทำการกุศลตลอดเวลาคงไม่ได้

ที่มา kapook , Thippawan Thongsai

Comments

Leave a Reply