Matt Damon บอกนักแสดงเกย์ไม่ควรเปิดเผยตน เพื่อประโยชน์ของตัวเอง

ปัจจุบัน เพศที่สามกลายเป็นที่ยอมรับมากขึ้นในสังคม พวกเขาสามารถใช้ชีวิตได้อย่างที่ตนเองอยากเป็นมากขึ้น และคงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร หากเราเห็นคู่รักชาย-ชาย บนเดินบนท้องถนน

BRITAIN-US-ENTERTAINMENT-CINEMA

 

แต่อย่างไรก็ตามสำหรับ Matt Damon แล้วเขามีความเห็นที่แตกต่างออกจากในเรื่องนี้ โดยเฉพาะกับเหล่าดารา เพราะเขาคิดว่าดาราชาย ไม่ควรเปิดเผยตนเองว่าเป็นเกย์ เพราะนั่นอาจส่งผลกระทบต่อการทำงานของพวกเขาได้

Fashion For Relief - Runway - LFW FW15

 

“ผมไม่อยากพูดแบบนี้เลย มันเหมือนโยนเพื่อนตัวเองเข้าไปใต้รถโดยสาร แต่บางครั้ง ผมเคยคิดว่า…คุณรู้จัก Rupert Everett ใช่มั้ย เขาเปิดตัวว่าเขาเป็นเกย์ และผู้ชายคนนี้ที่จริงแล้วเขาหล่อมาก หล่อมากกว่าใครหลายๆคนด้วย แถมเป็นนักแสดงที่เก่ง แต่บางทีที่เขาไม่ประสบความสำเร็จมากนัก ก็เพราะว่าเขาเปิดตัวว่าเป็นเกย์”

“ในฐานะนักแสดง ผมคิดว่าพวกเขาไม่เปิดเผยเรื่อส่วนตัวของพวกเขา โดยเฉพาะเรื่องเพศ ไม่ว่าคุณจะชอบเพศไหน จะเป็นเกย์หรือเปล่า คุณไม่ควรให้คนอื่นรู้ เพราะนั่นคือสิ่งที่คุณควรปิดไว้”

BRITAIN-US-ENTERTAINMENT-CINEMA

 

เหมียวว่าก็อาจจะจริงอย่างที่เฮียแมตว่าก็ได้ เพราะเราก็ต้องยอมรับว่า อีกหลายคนบนโลก ก็ยังไม่ยอมรับเรื่องเหล่านี้อยู่ดี ฉะนั้นการปิดไว้ มันก็อาจจะดีกว่าก็ได้ แล้วเพื่อนๆละคิดเห็นอย่างไรบ้าง ลองเสนอกันเข้ามาดูนะ

ที่มา pinknews

Comments

Leave a Reply