ชาวญี่ปุ่นทำโพล 10 ตัวการ์ตูนที่อยากให้เป็นหัวหน้ามากที่สุด จะมีใครติดอันดับบ้างนะ!!!

หนึ่งในข้อดีของนิยายหรือวรรณกรรมก็คือ การทำให้เราสามารถมองเห็นสิ่งที่เราอยากเป็นได้ เราสามารถเอาตัวเองไปใส่ในเรื่องนั้นๆ แล้วคิดว่า หากเป็นเรา เราจะชอบสิ่งที่ตัวละครเหล่านั้นทำหรือไม่

นิตยสาร R25 ซึ่งเป็นนิตยสารที่เจาะกลุ่มเป้าหมายที่อายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป ได้ลองทำโพลว่า หากคุณสามารถเลือกตัวละครตัวหนึ่งในการ์ตูนเรื่องใดก็ได้มาเป็นหัวหน้า พวกเขาจะเลือกใคร อยากรู้แล้วใช่มั้ยละว่าใครจะติดอันดับบ้าง

 

อันดับหนึ่งคือ โค้ชอันไซจากเรื่อง Slam Dunk โดยผู้โหวตให้เหตุผลว่า เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมม เขามองเรื่องจิตใจมากกว่าความสามารถ และเขาสามารถทำให้ลูกทีมทะลุขีดจำกัดของตัวเองได้

1

 

 

อันดับสองคือผู้เฒ่าเต่าจากเรื่อง Dragonball เนื่องจากว่า เขาเป็นอาจารย์ที่พยายามเป็นต้นแบบที่ดีให้กับลูกศิษย์ และเขาพยายามทำให้ลูกศิษย์ของเขาทุกคนเป็นคนดี

2

 

 

ส่วนอันดับที่สาม เป็นหัวหน้ากลุ่มโจรสลัดหนวดขาว เอ็ดเวิร์ด นิวเกต จากเรื่อง One Piece ผู้ที่เรียกลูกน้องของตนทุกคนว่าลูก ซึ่งไม่ว่าพวกเขาจะเป็นใครมาจากไหน หากได้มาอยู่ใต้ธงผืนเดียวกัน ทั้งหมดคือลูกชายของเขา

3

 

อันดับที่เหลือมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลย

 

4. อิคิจิ โอนิซึกะ จากเรื่อง GTO

4

 

5.  ไดจิโระ โอฮาร่า จากเรื่อง Kochira Katsushika-ku Kameari Kōen-mae Hashutsujo

5

 

6. โคซากุ ชิมะ จากเรื่อง Kachō Shima Kōsaku

6

 

7. ฮาตาเกะ คาคาชิ จากเรื่องนารูโตะ

7

 

8. เก็นไค จากเรื่อง Yu Yu Hakusho หรือ คนเก่งฟ้าประทาน

8

 

9. รอย มัสแตง จากเรื่อง Fullmetal Alchemist แขนกลคนแปรธาตุ

9

 

10. คาวาโต้ โคอิจิ จากเรื่อง Rookies

10

 

เป็นไงละเพื่อนๆ เห็นด้วยกันหรือเปล่า ถ้าไม่เห็นด้วย แล้วเพื่อนๆละมีตัวละครตัวไหนที่อยากให้มาเป็นหัวหน้าบ้าง ลองคอมเมนต์กันเข้ามาดูนะเหมียว

ที่มา Rocketnews24

Comments

Leave a Reply