15 ดาราเด็กเกาหลีที่เคยเล่นซีรีย์ดัง ในปัจจุบันพวกเขาโตแล้ว แถมยังสวยหล่อขึ้นเป็นกองเลย

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีที่ผ่านมา หลายคนคงจะเคยดูซีรีย์เกาหลีชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นแดจังกึม หรือองค์หญิงจามอง ซึ่งเหมียวเชื่อว่าหลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับนักแสดงเด็ก จากซีรีย์เกาหลีชื่อดังเหล่านั้นกันอย่างแน่นอน

และเมื่อเวลาผ่านไป พวกเขาก็เติบโตเป็นหนุ่มหล่อสาวสวยกันไปหมดแล้ว แถมบางคนก็ยังมีผลงานมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างไม่ขาดสาย ทั้งการเป็นนักร้องเอย หรือนักแสดงดังเอย

แต่ถ้าหากใครที่ยังจำไม่ได้ว่าจะมีนักแสดงเด็กคนไหนกันบ้าง ถ้าอย่างนั้นเราไปชมพร้อมๆ กันเลย รับรองว่าคุณจะต้องร้อง อ๋อ!! แน่ๆ

 

1.Jo Jung Eun

omg1

เชื่อว่าหลายคนคงจะหนูน้อยหน้าตาน่ารักคนนี้ได้แน่ๆ  เพราะเธอเคยรับบทเป็น Dae Jang Geum ตอนเด็ก พอโตขึ้นเธอดูน่ารักมากๆ เลยนะว่ามั้ย

 

2.lee se young

omg2

ส่วนคนนี้เคยรับบทเป็นตัวร้าย แชกึมยอง (ตอนเด็ก) จากซีรีย์ Dae Jang Geum ยังไงละ!! มีใครจำเธอได้บ้าง โตเป็นสาวแล้วดูสวยขึ้นเป็นกองเลย

 

3.Lee Young Yoo

omg3

หากจะพูดถึงซีรีย์เรื่อง Ja Myung Go จา ยอดหญิงผู้พิชิตแผ่นดิน ละก็ หลายคนคงจะจำได้อย่างแน่นอน แต่จะมีสักกี่คนน้า ที่จำองค์หญิงจามองตอนเด็กได้ เพราะตอนนี้เธอโตเป็นสาววัยรุ่นเต็มตัวแล้ว

 

4.Jin Ji Hee

omg4

ส่วนเธอคนนี้ ตอนเด็กๆ เคยรับบทเป็นองค์หญิงลาฮี จากซีรีส์ Ja Myung Go ยอดหญิงผู้พิชิตแผ่นดินเช่นกัน โตแล้วน่ารักไม่เบาเลยนะเนี่ย

 

5.Kim Yoo Jung

omg5

สาวน้อย Kim Yoo Jung เคยรับบทเป็นนางเอก ยุนอึนแชตอนเด็ก จากซีรีส์ Iljimae วีรบุรุษจอมโจร ใครเคยดูเรื่องนี้ ต้องจำเธอได้แน่ๆ

 

6.Yeo Jin Goo

omg6

ส่วนหนุ่มน้อยคนนี้เคยรับบทเป็น อี กยู-ซัน ในวัยเด็ก จากซีรีส์ Iljimae วีรบุรุษจอมโจร เช่นกัน โตมาหล่อมากๆ เลยละ

 

7.Shim Eun Kyung

omg7

หากใครที่เคยดูซีรีส์ The Legend ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์ละก็ จะต้องเคยเห็นหน้าตาของหนูน้อยคนนี้ เพราะเธอรับบทเป็น ซู จิ นี ในวัยเด็กยังไงละเหมียว

 

 8.Lee Hyun Woo

omg8

หนุ่มน้อย Lee Hyun Woo จากซีรีส์ The Legend ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์ ผู้ที่รับบทเป็น ทัมต๊อก ในวัยเด็ก ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้วนะจ๊ะ

 

9.Sulli (ซอลลี่)

omg9

สำหรับแฟนๆ ไอดอลเกาหลีทั้งหลาย จะรู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน เพราะ Sulli สมาชิกวง f(x) คนนี้ ในวัยเด็ก เธอเคยเล่นซีรีส์เรื่อง The Ballad of Seo-dong ด้วยนะ มีใครจำเธอได้กันบ้างมั้ยเอ่ย อิอิ!!

 

10.Jang Geun seok

omg10

เรียกได้ว่าถ้าใครเคยดูซีรีย์เกาหลี แล้วไม่รู้จักหนุ่มคนนี้ เรียกได้ว่าเช้ยเชย เพราะ Jang Geun seok  ได้ผ่านการแสดงละคร และภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน ซึ่งเมื่อตอนเด็กๆ เขาเคยแสดงซีรีย์เรื่อง Ladies Of The Palace ด้วยนะ จำกันได้ใช่ไหม

 

11.Yoo Seung Ho

omg11

Yoo Seung Ho จากภาพยนตร์ the way home ตอนเด็กว่าน่ารักแล้ว พอโตขึ้นน่ารักกว่าเดิมหลายเท่าเลยนะเนี่ย

 

12.จอง ดา บิน

omg12

จองดาบิน ผู้รับบท ชินบี จากซีรีส์ Wonderful life หากใครที่เคยดูซีรีย์เรื่องนี้ต้องจำเธอได้แน่นอน

 

13.Park Shin Hye

omg13

หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับสาวคนนี้กันอยู่แล้ว เพราะเธอเคยเล่นซีรีย์ดังเรื่อง The Heirs ประกบคู่กับพระเอกสุดฮอตอย่าง Lee Minho มาแล้ว ซึ่งในตอนเด็กๆ เธอก็ผ่านงานแสดงมาแล้วมากมาย อย่างเช่นเรื่อง Stairway To Heaven ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า ยังไงละเหมียว

 

14.Moon Geun Young

omg14

สาวน้อยน่ารัก Moon Geun Young ผู้ที่เคยรับบทเป็น Eun-Seo Yun ในตอนเด็ก จากซีรีส์ Autumn in My heart รักนี้ชั่วนิรันดร์ เรียกได้ว่าหน้าตาของเธอไม่เปลี่ยนเลย แถมยังน่ารักใสๆ มาตั้งแต่เด็กๆ เลยนะเนี่ย

 

15.Lee Hong Ki

omg15

พ่อหนุ่มสุดฮอต จากวง FT Island คนนี้ เรียกได้ว่าผ่านทั้งการแสดง ทั้งผลงานการร้องเพลงมานักต่อนักแล้ว ซึ่งในสมัยเด็กๆ เขาก็เคยเล่นซีรีย์เรื่อง The Bicycle Thief อีกด้วย

 

ตอนเด็กๆ ว่าน่ารักแล้ว พอโตขึ้นแต่ละคนดูสวย หล่อกันขึ้นเยอะเลยนะเนี่ย บางคนก็ดูดีขึ้นจนจำแทบไม่ได้กันเลยทีเดียว

ที่มา : mthai

Comments

Leave a Reply