การเดินทางของชาวหนุ่มชาวรัสเซียไปยังภูเก็ต โดยไม่มีเงินติดตัวเลย เขาทำได้อย่างไร!?

จากที่เคยมีกระแสของการเดินทางแบบไม่มีเงินติดตัวเลย ของพ่อหนุ่มรายหนึ่งที่โดนชาวเน็ตสวนกลับไปแบบยับเยินนั้น คราวนี้เราลองมาดูอีกรูปแบบหนึ่งของการเดินทางบ้าง

 

travel-to-phuket (2)

 

เช่นเดียวกันกับพ่อหนุ่มภูทับเบิก Hard Way เมื่อบล๊อกเกอร์ชาวรัสเซียถูกเชิญมาที่ประเทศไทย ณ จังหวัดภูเก็ต โดยที่ไม่มีเงิน และไม่ทำการโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ เขาจะทำได้หรือไม่?

 

travel-to-phuket (1)

 

เขาเริ่มต้นเดินทางจากประเทศรัสเซียโดยทิ้งเงินก้อนสุดท้ายที่มีไว้ที่สนามบินรัสเซีย และบินลัดฟ้ามายังสนามบินสุวรรณภูมิ และหนทางต่อจากนี้เขาก็ไม่อาจรู้ได้เลยว่าจะทำอย่างไรต่อไป เพื่อจะไปให้ถึงจังหวัดภูเก็ต สิ่งเดียวที่พอจะทำได้ก็คือ ‘การเดิน’

 

travel-to-phuket

 

ในระหว่างทางการเดินเพื่อเข้าในตัวเมืองกรุงเทพฯ ของเขานั้นก็ได้พบกับหลายสิ่งมากมายที่เขาไม่เคยเจอมาก่อน ไม่ว่าะเป็นแท๊กซี่หลากสี น้ำใจของแอร์ฯ ที่พาเข้าไปส่งในเมือง และสภาพความเป็นอยู่อันแท้จริงภายในเมืองกรุงเทพฯ สะท้อนให้เราเห็นอะไรหลายๆ อย่าง

 

travel-to-phuket (3)

 

การหาที่นอนของเขานั้น ก็ต้องอาศัยตามสถานที่สาธารณะต่างๆ และเพื่อความอยู่รอดก็ต้องขออาหารจากคนทั่วไปเพื่อมาประทังชีวิตให้พออยู่ท้อง แม้ว่าบางคนจะไม่เต็มใจให้ที่โดนขอ แต่บางคนก็ยินดีมอบให้ด้วยน้ำใจโดยที่เขาไม่ต้องขอเลย

 

travel-to-phuket (4)

 

แล้วการเดินทางของเขาจะสำเร็จหรือไม่ อุตส่าห์บากบั่นบินข้ามฟ้าจากรัสเซียมาลงกรุงเทพฯ แล้วจะต้องหาหนทางไปจังหวัดภูเก็ตที่อยู่ห่างออกไปกว่า 800 กิโลเมตรได้สำเร็จหรือไม่ ร่วมมาลุ้นการเดินทางอันแสนทรหดกันได้เลยจ้า

 

ที่มา : JetRadar Thailand

Comments

Leave a Reply