คุณพระคุณเจ้า!! หนุ่มอ้าง พบซากคล้าย “จิ้งจก” อยู่ในแก้วน้ำอัดลมจาก McDonald’s

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความจากเฟซบุ๊คของนาย Champ Chawaphon เป็นภาพเหตุการณ์ที่เข้าตัวได้ไปซื้ออาหารในร้านฟาสต์ฟู๊ด McDonal’s แห่งหนึ่ง แต่กลับพบเข้ากับซากคล้ายจิ้งจกตายอยู่ในแก้วน้ำ ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันตั้งคำถามถึงมาตรฐานความสะอาดของร้านแห่งนี้

2

 

ทั้งนี้ยังมีข้อความด้วยว่า “เนื่องด้วยวันนี้ 21/09/2558 เวลาประมาณ 14.30 ไม่เกิน 15.00น. ผมได้ไปซื้อของกินที่แมคโดนัลล์ สาขาเกษตรอเวนิว โดยการสั่งซื้อแบบไดรว์ทรู ก็จัดการสั่งอาหารปกติพร้อมเครื่องดื่มรวมประมาณ 381 บาท

3

 

“แต่ที่ทำให้เอะใจและตกใจเป็นอย่างมากคือ แก้วโค้กที่ผมดูดผ่านหลอดขึ้นมานั้น มีเศษซากสัตว์ชนิดหนึ่ง ไม่แน่ใจว่าเป็นกบหรือจิ้งจกตัวเล็ก ระคายอยู่ในลิ้นจึงคายออกมาดู ผมนี่แทบอ้วก เหตุการณ์แบบนี้ ทางแมคโดนัลด์ จะรับผิดชอบยังไงครับ”

4

 

“อาหารเครื่องดื่มท่าทางจะไม่สะอาดและไม่น่าไว้ใจแล้วล่ะคับ ยังไงช่วยกันแชร์และบอกต่อๆกันไปครับ เราเป็นผู้บริโภคควรจะได้รับสิทธิ์การคุ้มครองหรือฟ้องร้องอะไรได้บ้าง ผมคงขยาดแมคโดนัลด์ไปอีกนาน (ดูภาพประกอบได้เลยครับ)”

 

ล่าสุดยังไม่มีการยืนยันว่าซากจิ้งจกที่พบนั้นเป็นความผิดพลาดของทาง McDonal’s จริงหรือไม่ แต่ทางทีมงานก็ได้ทราบเรื่องและนำเรื่องราวดังกล่าวไปตรวจสอบหาสาเหตุแล้วเรียบร้อย

ที่มา Champ Chawaphon

Comments

Leave a Reply