สลดใจ!! ลูกชายโดนพ่อต่อว่าหนัก คว้าปืนยิงตัวเองดับต่อหน้าต่อตา

ปัญหาภายในครอบครัวนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม หากการกระทำของคนในครอบครัวส่งผลต่อจิตใจมากๆ อาจจะทำให้รู้สึกอ้างว้างไม่เหลือที่ยืนอีกแล้วก็เป็นได้ อย่างเช่นในกรณีของลูกชายดาบตำรวจรายหนึ่งในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

 

suicide-boy

 

เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นรวดเร็วมาก ทั้งนี้ตามรายงานจากสำนักข่าวต่างๆ ได้เขียนเอาไว้ว่า ผู้เป็นพ่อที่เป็นตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา ออกจากเวรสายตรวจและกลับมาที่บ้าน พบกับลูกชายเอาแต่เล่นเกมอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ไม่ช่วยแม่ปิดร้านขายของ ก็เกิดอาการไม่พอใจมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง พร้อมกับวางปืนพกที่ขึ้นลำไว้แล้วตรงหน้าโต๊ะที่ลูกชายนั่ง

 

และแล้วเหตุการณ์ก็กลับแย่ยิ่งกว่าเดิม เมื่อลูกชายตัดสินใจคว้าปืนบนโต๊ะจ่อยิงเข้าที่ศีรษะของตัวเอง ต่อหน้าต่อตาผู้เป็นพ่อและแม่ เมื่อตั้งสติได้ผู้เป็นแม่จึงรีบนำปืนออกไปทิ้งบริเวณหน้าบ้าน เพื่อป้องกันไม่ให้มีการยิงเกิดขึ้นอีก

 

suicide-boy1

 

หลังจากที่ข่าวนี้เริ่มแพร่กระจายออกไปในวงกว้าง สำนักข่าวและสื่อต่างๆ ก็ได้รายงานข่าวออกไปในแนวทางที่โทษการเล่นเกมเป็นหลัก ทั้งที่จริงแล้วเกมอาจจะไม่ใช่ต้นเหตุของปัญหาดังกล่าวเสียทีเดียว อาจจะเป็นเรื่องของปัญหาภายในครอบครัวมากกว่า

 

suicide-boy2

 

suicide-boy3

 

ทั้งนี้ ได้มีการถกเถียงในเรื่องของสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์นี้ มาจากเกมจริงๆ หรือไม่!? อะไรเป็นต้นเหตุที่ทำให้พ่อวางปืนลงบนโต๊ะหน้าลูกชาย ลูกชายติดเกมไม่ช่วยแม่ปิดร้านจริง หรือ อาจมีการทะเลาะเบาะแว้งมาก่อนหน้านี้รึเปล่า จากคลิปกล้องวงจรปิดเราไม่อาจเดาบทสนทนาที่เกิดขึ้นได้เลย ก็ต้องติดตามความจริงกันต่อไปแล้วล่ะ

 

เนื้อหาภายในคลิปวิดีโอมีความรุนแรงต่อจิตใจ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

สลด! ตำรวจจราจรเมืองพัทยาต่อว่าลูกชายเพราะเล่นแต่เกม ลูกชายคว้าปืนจ่อขมับยิงตัวเองต่อหน้าต่อตาอ่านข่าวต่อได้ที่นี่ >> http://news.sanook.com/1868114/ Posted by เรารักด่านพัทยา on Saturday, September 19, 2015
ที่มา : เรารักด่านพัทยา, เหี้ยdisคัพเวอร์ry

Comments

Leave a Reply