อย่างนี้นี่เอง!! เผยเรื่องราวสุดซึ้งของคู่รัก ผู้อยู่เบื้องหลังหนังสั้น Lava

หากใครที่ได้ไปดูภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Inside Out มาแล้ว ก็น่าจะได้ชมหนังสั้นที่ฉายปะหน้าก่อนหนังจะเริ่มอย่าง Lava กันแล้วใช่ไหมล่ะ ซึ่งหลายๆคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าประทับใจมากๆ

4

 

แม้จะใช้เวลาเล่าเพียง 4-5 นาที แต่ก็กินใจ จนทำให้เพลง Lava กลายเป็นเพลงที่มีคนแชร์ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้เลย และเหล่าแฟนๆก็คงอยากจะรู้กันใช่ไหมล่ะว่าเรื่องราวจริงๆที่อยู่เบื้องหลังมันเป็นยังไง วันนี้แอดเหมียวจะมาเล่าให้ฟังเอง

3

 

เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา เฟซบุ๊คเพจ Life FM ได้เผยแพร่เรื่องราวของนักร้องชาวฮาวาย อิสราเอล คามาคาวิโวโอเล และแฟนสาว มาร์ลีน คามาคาวิโวโอเล ทั้งสองเป็นคู่รักที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวสุดน่ารักของหนังสั้น Lava นั่นเอง

2

 

นายอิสราเอล เป็นนักดนตรีร่างใหญ่ โดยเขามีน้ำหนักมากถึง 343 กิโลกรัมเลยทีเดียว แถมเขายังเล่นดนตรีเป็นอูคูเลเลตัวเล็ก และร้องเพลงด้วยเสียงทุ้มนุ่มเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย

1

 

แต่ด้วยน้ำหนักที่มาก ทำให้นายอิสราเอลมีปัญหาด้านสุขภาพหลายอย่าง และเสียชีวิตจากอาการหัวใจวาย ด้วยวัยเพียง 38 ปีเท่านั้น

และหลังเสียชีวิต เขาก็ได้รับการเชิดชูเกียรติจากทางการรัฐฮาวาย โดยมีการประกาศลดธงครึ่งเสาเพื่อไว้อาลัยและตั้งหีบศพไว้ ณ ที่ทำการของรัฐเพื่อให้ประชาชนเข้าเคารพศพด้วย…

แม้นายอิสราเอลจะมีร่างกายที่มหึมาเหมือนกับภูเขาลาวาในแอนิเมชั่นที่พวกเราได้ดูกันไป แต่มันก็ไม่อาจขัดขวางความรักของทั้งคู่ได้เลย เหมียวล่ะซึ้งในความรักของพวกเขาจริงๆ

emo3

ที่มา Life FM , wikipedia

Comments

Leave a Reply