กรณีรถยนต์ Nissan GTR ชนวินมอเตอร์ไซค์แล้วหนี รถโผล่ที่ สน. แต่กลับไร้วี่แววคนขับ!?

กลายมาเป็นประเด็นที่ประชาชนให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ กับกรณีของรถยนต์ยี่ห้อ Nissan รุ่น GTR ที่เร่งความเร็วจนเป็นเหตุทำให้ชนวินมอเตอร์ไซค์และผู้โดยสารจนได้รับบาดเจ็บ และได้ทำการขับหนีไป ทิ้งคนเจ็บไว้อยู่กลางถนนอย่างไม่ใยดี โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ซอยลาดพร้าว 80

 

ช่วยแชร์หน่อยค่ะชนแล้วหนีเหตุเกิดที่ซอยลาดพร้าว80ค่ะ Posted by Tueanjai Loeknok on Sunday, September 6, 2015
  และหลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่และประชาชนร่วมกันสืบเบาะแสหาตัวผู้กระทำผิด จนในที่สุดรถคันดังกล่าวก็ไปโผล่อยู่ที่ สน.วังทองหลาง พบร่องรอบการชนอยู่ที่บริเวณด้านหน้าตัวรถ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นคันเดียวกันกับที่ก่อเหตุในคลิปวิดีโอข้างต้น  
รถสปอร์ตยี่ห้อนิสสันGTR สีดำป้ายแดงชนมอเตอร์ไซด์รับจ้าง และผู้โดยสารแล้วหนี ที่ลาดพร้าว80 จนทำให้วินมอเตอร์ไซด์ซี่โครงห... Posted by ตู้ปณ. ข่าว3 on Friday, September 11, 2015
  ซึ่งทางเพจ ตู้ปณ. ข่าว3 ได้ทำการรายงานเอาไว้ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามรถยนต์คันดังกล่าวมาได้ เป็นรถป้ายแดงทะเบียน ท-9122 กรุงเทพมหานคร แต่ทำไมกลับไม่มีวี่แววของคนขับเลย ซึ่งทำให้เกิดข้อสงสัยที่ว่า แล้วรถยนต์คันนี้มาโผล่ที่ สน. ได้อย่างไร? และทางด้านผู้กำกับ สน.วังทองหลาง ก็ได้เพิมความสงสัยให้กับประชาชนอีกประโยคที่ว่า 'คดีนี้มีความพิเศษอย่างไรทำไมสื่อถึงให้ความสนใจ?'   gtr-crash (2)   ทางด้านประชาชนเองก็ได้ตั้งข้อสงสัยว่าในเมื่อสามารถนำรถยนต์ที่กระทำความผิดมาได้แล้ว แต่ทำไมไม่มีวี่แววของคนขับเลย ผู้กระทำความผิดหายไปไหน? เป็นคนรู้จักกันหรือเปล่า หรืออาจจะใช้อำนาจทางด้านการเงินมาเกี่ยวข้องด้วย งานนี้ต้องตามสืบกันต่อไปแล้วล่ะ!! ที่มา : Tueanjai Loeknok, ตู้ปณ. ข่าว3

Comments

Leave a Reply