หนุ่มเลือดร้อนไม่พอใจเรื่องที่จอดรถ ทำทีเหมือนจะจบ แต่ลอบฟันแขนคู่กรณี!!

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกรณีที่ร้ายแรงมากๆ เลยล่ะ จากเรื่องเล็กน้อยที่กลายมาเป็นเรื่องใหญ่ อย่างเช่นในเรื่องของที่จอดรถ หากไม่พอใจอะไรกันยังไงก็น่าจะคุยตกลงกันได้

 

hod-heam1

 

แต่ในกรณีของคุณ Nitsara Aneksup และแฟนหนุ่มที่ถูกชายรายหนึ่งพร้อมกับพวกอีก 3 คน เข้ามารุมล้อมเนื่องจากไม่พอใจในการจอดรถจักรยานยนต์ ซึ่งก็ได้ทำการถอยรถยนต์เข้ามาใกล้จนแทบจะชนอยู่แล้ว ถึงจะหยุดและจอด

 

hod-heam3

 

โดยที่อีกฝ่ายอ้างว่าเป็นที่จอดรถพนักงาน อยากจะจอดตรงไหนก็ได้ แถมยังขู่เข็นด้วยคำพูดคำจาหาเรื่องทะเลาะวิวาทด้วย ซึ่งแฟนหนุ่มของเธอไม่อยากจะมีเรื่อง ก็เลยรีบเดินเข้าไปส่งงานในบริษัท

พอกลับออกมาอีกที ฝ่ายหนุ่มเลือดร้อนหยิบมีดออกมาจากรถด้วย ทางด้านแฟนหนุ่มของคุณ Nitsara ก็เกรงว่าจะมีอันตรายก็เลยหยิบเหล็กสไลด์ขึ้นมาเพื่อป้องกันตัว แต่แล้วก็ตกลงกันด้วยวาจาว่าขอให้จบกันเพียงแค่นี้

 

hod-heam2

 

แต่เหมือนว่าจะไม่จบลงด้วยดีเมื่อฝ่ายหนุ่มเลือดร้อนเห็นอีกฝ่ายหันหลังให้ ก็เลยลอบฟันแขนทันที ทั้งๆ ที่ได้ตกลงกันเอาไว้แล้วว่าจะไม่มีเรื่อง ขอให้จบลงแค่นี้

 

ภายในคลิปมีบาดแผลและเลือด ขอความกรุณาทำใจก่อนรับชม

ฝากแชร์ ไอสัสนรก ที่ฟันแขนแฟนเค้าด้วยนะ มันเป็นคนขับรถที่อยู่ข้างหลัง ทะเบียน ฮบ 4427 กทม#มันไม่ใช่คน #มันหมาหมู่ #มันรอบกัดตอนหันหลัง กูจะเอามึงให้ถึงที่สุดไอเหี้ย Posted by Nitsara Aneksup on Friday, September 11, 2015
ที่มา : Nitsara Aneksup

Comments

Leave a Reply