หนุ่มโวย ถูกกระเป๋ารถเมล์ด่าแถมไล่ลงจากรถ เหตุเพราะไม่มีเหรียญ 5 ใหม่ๆ!?

เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊คนามว่า คานาโซน แค่นั้น ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของกระเป๋ารถเมล์สาย 28 รายหนึ่ง ในขณะที่กำลังยืนโต้เถียงกับตนเอง ด้วยสาเหตุเพียงเพราะเจ้าตัวไม่มีเหรียญ 5 ใหม่ๆไว้จ่ายค่าโดยสาร

1

 

พร้อมกันนี้ยังมีข้อความด้วยว่า “ช่วยกันแชร์ทีครับเรื่องมีอยู่ว่าผมขึ้นรถเมล์สาย 28 ทะเบียน 11-8065 มากันสองคนแล้วผมจ่ายเหรียญ 10 กับเหรียญ 5 สองเหรียญ แต่กระเป๋ารถเมล์ไม่รับเงิน แล้วบอกว่า ‘เปลี่ยนเหรียญ 5 ให้หน่อย เหรียญมันเก่า เอาไปก็ทอนใครไม่ได้ ก็เข้าเนื้อตัวเองอยู่ดี’”

 

“ผมก็ตอบว่า ‘ผมไม่มีครับ มีแค่นี้’ กระเป๋ารถเมล์ก็ตอบว่า ‘งั้นก็ไม่เอา’ แล้วก็เดินไปด้านหน้าของรถ ผ่านมาประมาณ 2 ป้าย กระเป๋ารถเมล์ก็เดินมานั่งฝั่งตรงข้ามผมแล้วเปิดกระจก พูดลอยๆว่า ‘ยังจะหน้าด้านนั่งอยู่อีกเหรอ’”

5

 

“พอผมได้ยิน ผมขึ้นเลย ผมก็บอกว่า ‘ป้าผมจ่ายแล้ว ป้าไม่เอาเองอะ เงินเหมือนกัน แล้วมันก็ไม่ได้เก่ามากจนน่าเกลียด ป้าอยากดังป้าวเดี๋ยวผมลงเน็ตให้’ หลังจากนั้นกระเป๋ารถเมล์ก็โวยวายพูดมึงกูสลับกับคำพูดแบบดีๆ (เช่นในคลิป) ผมก็เลยอัดวีดีโอ ต่อจากนั้นก็เป็นเหมือนในคลิปครับผม”

2

 

คลิกชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

WP_20150910_006.mp4ช่วยกันแชร์ทีครับเรื่องมีอยู่ว่า ผมขึ้นรถเมล์สาย 28 ทะเบียน 11-8065 มากันสองคนแล้วผมจ่ายเหรียญ 10 กับเหรียญ 5 สองเหรียญ แต่กระเป๋ารถเมล์ไม่รับเงิน แล้วบอกว่า “เปลี่ยนเหรียญ 5 ให้หน่อย เหรียญมันเก่า เอาไปก็ทอนใครไม่ได้ ก็เข้าเนื้อตัวเองอยู่ดี”ผมก็ตอบว่า “ผมไม่มีครับ มีแค่นี้”กระเป๋ารถเมล์ก็ตอบว่า “งั้นก็ไม่เอา” แล้วก็เดินไปด้านหน้าของรถ ผ่านมาประมาณ 2 ป้าย กระเป๋ารถเมล์ก็เดินมานั่งฝั่งตรงข้ามผม แล้วเปิดกระจก พูดลอยๆว่า “ยังจะหน้าด้านนั่งอยู่อีกหลอ”พอผมได้ยิน ผมขึ้นเลย ผมก็บอกว่า “ป้าผมจ่ายแล้ว ป้าไม่เอาเองอ้ะ เงินเหมือนกัน แล้วมันก็ไม่ได้เก่ามากจนน่าเกลียด ป้าอยากดังป้าว เดี๊ยวผมลงเน็ตให้” หลังจากนั้นกระเป๋ารถเมล์ก็โวยวายพูดมืงกูสลับกับคำพูดแบบดีๆ ((เช่นในคลิป)) ผมก็เลยอัดวีดีโอ ต่อจากนั้นก็เป็นเหมือนในคลิปครับผม **เรื่องเล็กๆ เป็นเรื่องใหญ่ ถ้าไม่ด่าผมก่อน เรื่องนี้จะไม่เกิดเลย**

Posted by คานาโซน แค่นั้น on 9 กันยายน 2015

 

ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไป ทำให้ความเห็นแตกออกเป็นสองฝั่ง โดยฝั่งหนึ่งมองว่ากระเป๋ารถเมล์นั้นทำเกินกว่าเหตุ ในขณะที่อีกฝั่งมองว่าเหรียญดูเก่าจริงๆ และไม่น่าจะใช้ซื้อหรือชำระอะไรได้อีกแล้ว

emo6

ที่มา คานาโซน แค่นั้น

Comments

Leave a Reply