ก่อนนอนคืนนี้ พบกับ 5 หนังสั้นผีๆที่ขึ้นชื่อว่า “หลอนที่สุด” กล้าดูไหมล่ะ…

maxresdefault

 

ดึกๆแบบนี้ เราก็ไม่ควรพลาดเรื่องเด็ดๆ อย่างเรื่องผีที่จะทำให้คุณนอนหลับฝันดี ซึ่งวันนี้เหมียวก้ได้นำเอามาฝากทุกท่านถึง 5 เรื่องด้วยกัน แต่ละเรื่องนี่เขาการันตีมาเรียบร้อยแล้วว่าหลอนจับจิตแน่นอน

 

1. Selfie from Hell เซลฟี่จากนรก แค่ชื่อก็หลอนแล้ว เรื่องนี้เขียนบทโดย Meelah Adams และ Erdal Ceylan จากเว็บไซต์ Moviepilot นั่นเอง รอบรองว่ามุมกล้องต้องสยองแน่นอน เพราะเอาเรื่องเซลฟี่มาเกี่ยวข้องด้วย อย่ารอช้า ไปดูกันเลย

 

2. Lights Out เรื่องนี้เหมียวเคยนำเสนอไปนานมาแล้ว และก็ยังคงความหลอนได้เหมือนเดิม เพราะมันได้รับรางวัลมามากมาย ด้วยฝีมือของ David F. Sandberg ที่ใช้กล้อง Blackmagic ในการถ่ายทำ ทำให้หนังออกมาดูหลอนได้แบบสุดๆ

เรื่องนี้ได้รับรางวัล ผู้กำกับยอดเยี่ยม จากเวที Who’s There Film Challenge และถ่ายทำยอดเยี่ยมจากเวที Bilbao Fantasy Film Festival ถ้าทำใจได้แล้วก็ไปดูกันเลย

 

3. Bedfellows เรื่องนี้กำกับโดย Drew Daywalt ซึ่งจุดเด่นของมันก็คือความสยดสยองของหน้าตาของผีเนี่ยแหละ แถมความเงียบในหนังมันช่างวังเวงเหลือเกินจนทำให้เราหัวใจแทบวาย ไม่น่าเชื่อว่า 2 นาทีก็ทำได้ขนาดนี้แล้ว

 

4. HI อันนี้มามาเป็นหนังสั้นที่ยาวพอสมควร ซึ่งนั่นมันก็ทำให้คุณอินกับเนื้อเรื่องและระทึกกันไปตามๆกัน เรื่องนี้กำกับโดย Bahaish Kapoor ตอนดูนี่บอกเลยว่าเกือบลืมหายใจ

 

5. Behind the Door นี่ก็เป็นอีกเรื่องที่เข้าชิงจากรายการ Who’s There Film Challenge เนื้อเรื่องบอกได้เลยว่ากดดันเรามากๆ กำกับโดย Baylea Hart และ Strawberry Corpse

 

เป็นยังไงกันบ้างล่ะ คืนนี้หวังว่าจะหลับฝันดีกันนะจ๊ะ อิอิ

ที่มา moviepilot

Comments

Leave a Reply