10 อันดับตัวละครที่เหล่าแฟนๆ เกลียดมากที่สุด จากซีรีย์ชื่อดัง ‘Game of Thrones’ !!!

แหม…ถึงจะเกลียดแค่ไหนในจอ ถึงกระนั้นนอกจอก็ยังน่ารักน่าเยิ๊ฟทุกๆ คนเลยนะ อิอิ วันนี้เหมียวอยากจะพาเพื่อนๆ ไปพบกับ 10 ตัวละคร ที่ถูกขนานนามเลยล่ะว่า คนเกลียดมากที่สุดในซีรีย์ Game of Thrones จะมีใครบ้างหนอ หรือเพราะอะไรกัน มาดูเลย…

 

อันดับ 10 Petyr Baelish

1เริ่มอันดับ 10 กับตาลุงนิ้วก้อยของเรา ด้วยบทบาทที่ฉลาดเฉลียวคมคาย ใช้ประโยชน์จากทุกสถานการณ์ทุกๆ คนโดยไม่สนใจวิธีการ ยิ่งล่าสุดส่ง Sansa ไปให้กับเหล่าตระกูล Boltons ยิ่งทำให้แฟนๆ โกรธแค้นกันใหญ่ เอาเป็นว่าชั่วยันเงายิ่งกว่าศักรินทร์กันเลยทีเดียว เห้ย เห้ย เห้ย!!!

 

อันดับ 9 Theon Greyjoy

2ถึงตอนแรกจะแสบทั้งจากการทรยศ Robb Stark รวมถึงยึด Winterfell แล้ว ภายหลังชีวิตของเขานั้นแสนน่าเศร้า ไม่ว่าจะถูกจับไปทรมานต่างๆ นานา รวมถึงที่หนักสุดอย่างการถูกเฉือนกระปู๋ทิ้ง T^T เลยเข้ามาที่อันดับ 9 แทน

 

อันดับ 8 Walder Frey

3ในเรื่องความฉลาดเฉลียว ใช้ประดยชน์จากสถานการณ์รวมถึงสร้างหายนะให้กับผู้อื่นแล้วคงพอๆ กับลุงนิ้วก้อย แต่ลุงแกมีวีรกรรมเด็ดๆ อย่าง Red Wedding น่ะสิใน Season 3 ที่ทำเอาคนดูเงิบไปตามๆ กัน แต่แหม๊…ถึงจะดูกเบี้ยวงานแต่ลูกสาวก่อนก็จริง แต่วิธีการแก้เผ็ดของเฮียแกก็เกินปายยยย

ปล. หลายๆ คนคงจำเขาได้จากบทบาทภารโรงสุดแสบใน Harry Potter เนาะ -*- น่าสงสาร ไม่เคยได้บทดีๆ กับเค้าเล้ยยยยย

 

อันดับ 7 Gregor Clegane AKA ‘The Mountain’

4พี่เบิ้มของเราเข้ามาเป็นอันดับ 7 ก็ไม่ค่อยแปลกเท่าไหร่ เพราะดันไปบีบหัว (จริงๆ) ของ Oberyn ‘The Viper’ สุดแสบขวัญใจแฟนๆ ซะแหกเป็นลูกแตงโม งานนี้ติดอันดับมาเรียบร้อยตามระเบียบ

ปล. นักแสดงที่รับบท The Mountain ล่าสุดได้รับรางวัล ไวกิ้งที่แข็งแกร่งที่สุดจากงานวัดพลังไวกิ้ง รวมถึงเป็นชายที่แข็งแกร่งที่สุดอันดับ 3 ของโลกด้วยล่ะ >< เหมาะสม…เหมาะสม

 

อันดับ 6 Grand Maister Pycelle

5เข้ารอบมากับเขาด้วยสำหรับเมสเตอร์แก่น่ารำคาญของเรา แต่แน่นอนด้วยความที่ดูเป็นชายแก่ไม่มีพิษภัย หลายๆ คนเลยประมาทเขาและทำให้พบจุดจบมานักต่อนัก

ทั้ง Mad King ที่เชื่อเขาและยอมเปิดประตูให้ Lannister เข้าเมือง รวมถึง Ned Stark ขวัญใจมหาชน ก็เรียกได้ว่าเขามีส่วนส่งหลายๆ คนลงโลงกันเลยทีเดียว แถมยังชอบโชว์หื่นหัวงูใส่สาวๆ เจ้าชู้อย่าบอกใครเลยล่ะ

 

อันดับ 5 Melisandre

6จะเกลียดก็เกลียดไม่ลงจริงๆ สำหรับนักบวชหญิงแดงสุดฮอตคนนี้ แต่วิธีการต่างๆ ของเธอนนั่นน่ะสิ ออกจะห่ามไปหน่อย ทั้งร่วมรักกับ Stannis ทำให้เกิดปีศาจเงาไปฆ่าน้องชาย และล่าสุดก็ยังมีส่วนในการเผาเจ้าหญิง Shireen อีกด้วย จนแฟนๆ เอือมไปตามๆ กัน

 

อันดับ 4 Robert Arryn

7หนูน้อยผู้อ่อนแอ แต่มีอำนาจ และเอาแต่ใจสุดๆ ติดท็อปไฟว์เข้ามาอย่างเหนียวหนึบ ถึงจะไม่ได้มีบทบาทมากมายในซีรีย์ แต่ก็นะ แต่ละฉากที่ออกมานี่น่ารำคาญสุดๆ และประโยคเด็ดของพี่แก ‘Let…fly’ เพราะชื่นชอบในการเห็นคนหรือสิ่งของตกจากที่สูงๆ นั่นเอง จิตไปอีกกกกก

 

อันดับ 3 Cersei Lannister

8ไม่น่าแปลกที่ราชินีสาวสุดฮอตจะเข้ารอบมาในอันดับ 3 ด้วยความจองหองหยิ่งยโสทนงตนของเธอ แผนการลับๆ ต่างๆ ทฤษฎีสมคบคิด ชั่วยิ่งกว่าศักรินทร์อีกนะเนี่ย!!! แถมแน่นอนซั่มกับพี่น้องฝาแฝด และญาติของตัวเองอีกต่างหาก เด็ดจริงๆ แม่คุ๊ณณณณ

 

อันดับ 2 Ramsay Bolton

999แหม๊…ไม่มีสิแปลกคนนี้ ทั้งจากการทรมานทรกรรมคนแล้วคนเล่า ทั้งถลกหนังทั้งเป็น ตัดจู๋พ่อหนุ่ม Theon รวมถึงซั่มตัวละครหญิงขวัญใจมหาชนอย่าง Sansa Stark ในตอนล่าสุดที่ทำให้แฟนๆ เกือบรับไม่ได้ แถมยังดูดีได้ดิบได้ดีในหน้าที่การงานและชีวิตขึ้นมาเรื่อยๆ เสียอีกแหน่ะ เด็ดจริงอะไรจริง

ปล. คนที่รับบท Ramsay Bolton ในปัจจุบันเคยแคสบทของ Jon Snow มาก่อน และเป็นสองคนสุดท้ายก่อนที่ผู้กำกับจะเลือก Jon Snow คนปัจจุบันเข้ารับบท พ่อหนุ่มคนนี้เลยได้บท Ramsey มาแทน แถมยังมีปัญหาบ่อยๆ ในการแสดง เพราะตัวจริงของเขานั้นเป็นคนน่ารักอบอุ่นต่างจาก Ramsey มากๆ (แต่เหมียวว่าบางจุดมุงแสดงดีเกิ๊นนนนไปนะ ><)

 

อันดับ 1 Joffrey Baratheon

10อันดับ 1 ของเราอาจจะแปลกใจกันเล็กน้อยสำหรับแฟนซีรีย์ในปัจจุบัน เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะเขาตายไปแล้วน่ะสิความรู้สึกชิงชังที่มีเลยค่อนข้างลดลงมาบ้าง…ทำวีรกรรมแสบๆ ไว้หลายอย่างทั้งตัดหัว Ned Stark ทรมานทรกรรม Sansa แถมยังมีอาการจิตอ่อนๆ ชอบเห็นเลือด ชอบเห็นคนทรมาน แต่กลับป๊อดรักตัวกลัวตายไม่กล้าออกรบจริงๆ

นี่ยังไม่นับนิสัยต่างๆ ที่เอาเป็นว่าขัดหูขัดตาเหล่าบรรดาแฟนๆ เป็นที่ซู๊ดดดดด กันเลยก็ว่าได้…แหม บทบาทเขามาอย่างนั้น ถ้าเกลียดก็เกลียดตัวละคร อย่าเกลียดคนแสดงเลยนะจ๊ะ

 

มุมน่ารักๆ ของเขาก็มีนะเออจาก Batman Begins น่ารักใสๆ วัยรุ่นชอบ

11

ที่มา: Whatculture

Comments

Leave a Reply