อยากได้กันไหม? ดีไซน์เนอร์เซอร์เบีย คิดค้น “บรานมใหญ่” ใส่อาทิตย์เดียวใหญ่ขึ้น 1 คัพ!!

สาวๆคนไหนที่มีปัญหากับขนาดหน้าปกหน้าใจอยู่บ่อยๆแล้วล่ะก็ วันนี้เหมียวคิดว่าเหมียวมีทางออกให้กับคุณแล้วล่ะ

1

 

เพราะเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่า หนุ่มชาวเซอร์เบียที่ชื่อว่านาย มิลาน มิลลิช วัย 30 ปีได้คิดค้นและออกแบบบราของสาวๆขึ้นมาใหม่ โดยบราที่ว่านี้จะมีระบบสั่น ทำให้หน้าอกของสาวๆสามารถขยายใหญ่ขึ้นได้!!

2

 

ตามรายงานบอกว่าเจ้าบราที่ว่านี้มีชื่อว่า E Bra ทำงานด้วยระบบสั่นสะเทือน ช่วยให้สาวๆมีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นแบบถาวร และล่าสุดทางผู้ผลิตก็ได้นำเอาบราที่ว่านี้มาทดลองใช้กับสาวๆในยุโรปและอเมริกาแล้วด้วย

 

ทั้งนี้นายมิลลิช ได้บอกกับสื่อถึงสาเหตุที่เขาคิดค้นอุปกรณ์นี้ขึ้นมาว่า เขาได้แรงบันดาลใจมาจากตอนที่เขาพยายามหาสูตรเพิ่มหน้าอกให้แฟนสาวของเขาอย่าง เจเลน่า ซาบิค วัย 24 ปี โดยที่ไม่ต้องพึ่งการใช้สารเคมีหรือการศัลยกรรม

3

 

นาง มิเชล ซาวซอร์ ศัลยแพทย์หญิงวัย 49 ปี ได้นพเอาอุปกรณ์ที่ว่านี้มาใช้กับอาสาสมัครรายหนึ่งเป็นเวลา 15 นาทีต่อวัน เป็นเวลาทั้งสิ้น 1 สัปดาห์ ผลปรากฏว่าขนาดหน้าอกของผู้เข้าร่วมการทดลอง เปลี่ยนจากคัพ B เป็นคัพ C แบบน่าประหลาดใจ

 

นอกจากนี้ยังมีการทดลองแบบเดียวกันนี้กับหญิงสาวอีกหลายราย ซึ่งผลก็ออกมาคล้ายๆกันคือ สาวๆแต่ละคนมีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้น แถมหน้าอกของพวกเธอยังคงมีขนาดเท่าเดิมอีกด้วย

4

 

หากสาวๆ(หรือหนุ่มๆที่อยากซื้อให้แฟน) คนไหนที่อยากได้เจ้าบรา E Bra เพิ่มขนาดหน้าอกนี่แล้วล่ะก็ อาจจะต้องรอกันนิดนึงล่ะ เพราะตอนนี้ทางผู้ผลิตยังไม่ได้วางขายมันอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าจะเริ่มวางขายกันในช่วยต้นปีหน้า คอยติดตามข่าวสารดีๆนะจ๊ะ

ที่มา dailymail , kapook

Comments

Leave a Reply