รวม 10 การตายสุดแปลกประหลาดจากทั่วโลก คนอะไรจะซวยขนาดน๊าน!!!

ความตายเป็นสิ่งที่ไม่มีใครเลี่ยงได้ แต่แน่นอน การตายก็มีหลากหลายแบบ บ้างก็ตายอย่างมีเกียรติ บ้างก็ตายอย่างไร้ค่า แต่หลายคน กลับตายได้แปลกประหลาดแบบสุดๆ รับรองว่าถ้าคุณรู้ คุณจะอึ้งแน่นอน

 

1. เมื่อ 620 ปีก่อนคริสตศักราช มีนักกฎหมายชาวเอเธนส์ชื่อว่า Draco และเขามีชื่อเสียงที่โด่งดังมาก และชื่อเสียงนั้นเองที่นำความตายมาสู่เขา เนื่องจากเขาถูกกองของขวัญทับจนขาดอากาศหายใจ..โถ่ พ่อคุณ

1

 

2. เมื่อปีคริสตศักราชที่ 258 มีนักบุญชื่อว่า Lawrence แห่ง Rome ถูกย่างสดๆบนเตาถ่านจนเสียชีวิต ตอนนี้เขากลายเป็นนักบุญแห่งการทำอาหารไปแล้ว จริงๆนะ

2

 

3. เมื่อปี 1327 พระเจ้า Edward ที่สองถูกภรรยาของเขา Isabella และชู้คนใหม่ของเธอ Roger Mortimer เทโลหะร้อนๆลงไปในรูทวารของเขา จนทำให้อวัยวะภายในเสียหายทั้งหมด

3

 

4. ในปี 1660 นักเขียนชาวสก็อตแลนด์ Thomas Urquhart เสียชีวิตเนื่องจากหัวเราะจนขาดใจตาย เพราะเขาพบว่าพระเจ้า Charles ที่ 2 ได้ขึ้นครองราชย์

4

 

5. กษัตริย์ของสวีเดน Adolf Frederick เป็นที่รู้จักกันในนาม “ราชาผู้กินจนตาย” (อย่างกะชูชก) โดยเขากินมื้อเย็นเกินพิกัด จนหัวใจล้มเหลว

5

 

6. เมื่อปี 1926 เด็กชายชาวออสเตรเลียวัย 16 ปี นามว่า Phillip McClean นึกครึ้มอะไรไม่รู้ อยากลองเอาค้อนทุบนก Cassowary ดู ขณะที่เขากำลังจะทุบนั้นเอง เจ้านก cassowary ก็พุ่งเข้ามาชนเด็กชาย และจิกเข้าไปที่เส้นเลือดใหญ่บริเวณคอของ McClean จนทำให้เขาเสียชีวิตจากการเสียเลือดมากเกินไปทันที

6

 

7. Gareth Jones นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ เสียชีวิตขณะแสดงละครโทรทัศน์เรื่อง Underground ในปี 1958 ด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน แต่มันคงจะไม่แปลกอะไร ถ้าตัวละครที่เขาแสดงในเรื่อง ไม่ได้เสียชีวิตด้วยสาเหตุเดียวกัน มันจะบังเอิญไปมั้ยเนี่ย

7

 

8. ในปี 1974 นาย Basil Brown เสียชีวิตหลังจากดื่มน้ำแครอทไปกว่า 30 ลิตรภายในไม่ถึง 10 วัน หมอบอกว่าเขาเสียชีวิตเนื่องจากได้รับวิตตามินมากเกินไป

8

 

9. Mike Edwards นักเชลโลแห่งวง Electric Light Orchestra เสียชีวิตเนื่องจากถูกก้อนหญ้ากลิ้งทับ เอ่อม..ก็ดีนะ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

10. เมื่อปี 2014 ชายชาวเบรารุสพยายามจะถ่ายเซลฟี่กับตัวบีเวอร์ แต่ดูเหมือนเจ้าบีเวอร์จะไม่ชอบใจเท่าไหร่ มันจึงงับเข้าไปที่ขาของชายคนดังกล่าว โชคร้ายไปอีก มันดันงับโดนเส้นเลือดใหญ่ ชายคนนั้นจึงเสียชีวิตหลังจากนั้นไม่นาน…

10

 

แหม แต่ละคนนี่ไม่เรียกว่าซวยก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้ว แต่อย่างน้อยเรื่องนี้ก็สอนให้เรารู้ว่า อย่าใช้ชีวิตประมาทนะ เพราะเรื่องไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้นได้ทุกเวลาจริงๆ

ที่มา Viralnova

Comments

Leave a Reply