สาวๆ เตรียมกรี๊ด!! พบกับ 10 หนุ่มหล่อสุดเซ็กซี่ ควรค่าแก่การฟอลโล่ IG มากที่สุด

สาวคนไหนที่ชอบผู้ชายผมยาว มีเคราสุดเซ็กซี่ เร่เข้ามา เร่เข้ามา เพราะในวันนี้เหมียวจะขอมาเอาใจสาวน้อยสาวใหญ่ โดยการพามาชื่นชมความหล่อของ 10 หนุ่มหน้าตาดีจาก IG  แต่ยัง ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรามี  IG ของหนุ่มๆ มาแจกอีกด้วย

นั่นแน่!! รู้นะว่าแอบดีใจกันสุดขีด ถ้าอย่างนั้นจะรอช้ากันทำไม เราแอบไปส่อง IG ของหนุ่มหล่อกันเลยดีกว่า ><

 

1.@ben_acaibrothers

wow2

เริ่มจากคนแรก หนุ่มหล่อส่งตรงจากออสเตรเลีย ที่ชอบออกกำลังกายเป็นที่ซู้ด แถมยังชอบทานอาหารสุขภาพอีกด้วย แหม!! ทั้งหล่อ ทั้งรักสุขภาพแบบนี้ใครจะปล่อยให้หลุดมือ ตามฟอลโล่กันเลย

 

2.@barrettlucak

wow3

กรี๊ด!! นายแบบหนุ่มหน้าตาดี๊ดีจากโตรอนโต้คนนี้ ขอบอกเลยว่าเซ็กซี่ขยี้ใจสาวไทยฝุดๆ เลย ใครไม่รักก็บ้าแล้วแบบนี้

 

3.@zanderbleck

wow4

หนุ่มหล่อจากอเมริกา ที่เป็นทั้งนักร้องและนักแต่งเพลง นอกจากจะเก่งไปเสียทุกอย่างแล้ว หน้าตาพี่แกยังหล๊อหล่อ งานนี้สาวๆ ต้องระทวยกันเป็นแถวแน่

 

4.@tommyesguerra

wow

โอ๊ยยยยย พ่อหนุ่มจากแคลิฟอร์เนียคนนี้ ได้สบตาครั้งแรกก็หลงรักแล้ว แถมรอยยิ้มนี่ขอบอกเลยว่ากระชากใจฝุดๆ เลย

 

5.@chandsmith

wow5

พ่อหนุ่มนักกีฬาขวัญใจสาวๆ หน้าตาหล่อเหลาไม่แพ้ใคร แถมยังเป็นทั้งเทรนเนอร์ และนายแบบสุดฮอต แหม!! มันแล้วน่ากอดจริงๆ

 

6.@brockohurn

wow6

หนุ่มคนนี้นอกจากจะหล่อฝุดๆ แล้ว เขายังฮอตฝุดๆ อีกด้วย เพราะหนุ่มคนนี้มีคนฟอลโล่ใน IG เกินล้านแล้วนะจ๊ะ เอ้าๆๆ ใครที่ยังไม่ได้ฟอลโล่ ก็รีบเลย!!

 

7.@nitin688

wow7

คนต่อไปหน้าตาหล่อคมเข้มแบบนี้ ต้องมาจากประเทศอินเดียแน่ๆ เลยจ่ะนายจ๋า สาวๆ คนไหนชอบหนุ่มแนวคมเค้ม หุ่นแซ่บเวอร์แบบนี้ จะรอช้ากันทำไม ฟอลโล่เลยสิ!!

 

8.@gustavovictorcarr

wow8

หนุ่มแดนซ์มาดเซอร์คนนี้ ก็มาแรงเหมือนกันนะจ๊ะ เพราะความเซอร์ผสมกับความหล่อที่ลงตัว ทำเอาสาวๆ ถึงกับใจละลายกันเป็นแถวมานักต่อนักแล้ว

 

9.@tonythornburg

wow9

มาฝั่งเอเชียกันบ้างดีกว่า กับหนุ่มหล่อลูกครึ่งญี่ปุ่น-สวีเดน ที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่เบาๆ แถมรอยยิ้มของเขาก็บาดใจสาวๆ เป็นที่สุดอีกด้วย แบบนี้จะไม่ให้หลงรักได้ยังไงละ

 

10.@jackgreystone

wow10

มาถึงหนุ่มคนสุดท้ายกันแล้วจ้า กับหนุ่มหล่อมาดเซอร์ที่รักในการผจญภัยสุดขีด ที่ทำเอาสาวๆ ระรวยกันเป็นแถว ดูสิ…แขนล่ำๆ โชว์รอยสักสุดเท่ เห็นแล้วมันน่าซบอะเมี๊ยว

emo7

เป็นไงบ้างสาวๆ ถูกอกถูกใจกันบ้างไหมเอ่ย กับหนุ่มหล่อมาดเซอร์ที่เหมียวได้นำมาให้รับชมกันแบบอิ่มเอมใจในวันนี้ แถมยังได้ IG ไปตามส่องกันอีกด้วย อย่างนี้มันคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มอีกนะเนี่ย

ที่มา : girldaily

Comments

Leave a Reply