ตบนี้ถึงสรยู๊ทธ!! ชาวเน็ตแห่แชร์คลิป รอง ผอ. ตบหัวเด็กนักเรียนกลางสนาม เพราะประท้วงค่า SMS

เรื่องของวงการศึกษา ครูและนักเรียนมีดราม่ากันให้เห็นบ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ต้องนำมาเป็นข่าวเนื่องจากเหตุการณ์รุนแรงจนถึงทำร้ายร่างกายกลางที่สาธารณะเลยล่ะ

sss

 

เมื่อชาวเน็ตแชร์คลิปประธานนักเรียนออกมาเป็นตัวแทนเพื่อประท้วงค่า SMS ที่โรงเรียนเรียกเก็บ เพื่อนำไปใช้ในการทำระบบแจ้งเตือนทางโทรศัพท์

เด็กนักเรียนหลายคนสงสัยว่าทำไมมีการเก็บเงินเยอะนัก และเดือดร้อนถึงทางนักเรียนกับผู้ปกครอง ทางเด็กนักเรียนจึงรวมตัวประท้วงขอคำชี้แจง และเกิดเหตุการณ์แบบในคลิปนี้….

#รองผอตบกระบาลลั่น นักเรียนโคราชประท้วงค่า SMS !!!โรงเรียนเสิงสาง บ้านบัวหลวง ตำบลเสิงสาง อำเภอเสิงสางจังหวัดนครราชสีมาCREDIT : www.facebook.com/PagPratchayanon********************************************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก Peak Newworld(วันศุกร์ 21 สิงหาคม 2558)อยากดู คลิปอีก คลิก Like ===> เจ้าพ่อ คลิปเด็ด <=== Posted by เจ้าพ่อ คลิปเด็ด on Friday, August 21, 2015
  ล่าสุด มีคำอธิบายจากสมาชิกเฟซบุ๊คบางคนที่ช่วยออกมาเล่าเรื่องราวของเหตุการณ์ว่าจริงๆแล้วเกิดอะไรขึ้น... sss2   หวังว่าเรื่องนี้จะออกไปถึงสื่อใหญ่โดยเร็ว และทางเหมียวจะคอยติดตามหาข้อมูลเพิ่มเติมมาลงให้ทุกคนได้รับทราบหากมีอะไรคืบหน้าครับ...


by

Comments

Leave a Reply