Alien 5 อาจถูกเลื่อนฉาย เหตุเพราะหนัง Prometheus 2 ต้องเตรียมงานสร้างก่อน?

หากใครยังจำกันได้ เมื่อช่วงต้นปีแอดเหมียวได้รายงานไปว่าเร็วๆนี้เราจะได้ชมหนัง Alien 5 ที่จะกำกับโดย Neill Blomkamp แน่นอน และตอนนี้หนังก็อยู่ในขั้นตอนการพัฒนาบทแล้วเรียบร้อย

 

แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆอาจต้องร้องเพลงรอไปก่อนล่ะ เพราะล่าสุดเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม เว็บไซต์ Comingsoon ได้รายงานว่าทางทีมงาน Alien 5 อาจต้องหยุดงานสร้างไว้ก่อน เพราะทางสตูดิโอ Fox ต้องการสร้าง Prometheus 2 ให้เสร็จก่อนที่จะเริ่มเดินหน้าโปรเจ็ค Alien 5

1

 

มีแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยตัวตน ให้ข้อมูลกับเว็บไซต์ Comingsoon ว่า “Alien 5 ยังคงเป็นโปรเจ็คที่อยู่ในความสนใจของ Fox อยู่ Blomkamp กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาบท และ Ridley Scott จะมานั่งแท่นโปรดิวซ์เซอร์ด้วย แต่ยังไงก็ตาม Prometheus 2 จะต้องถูกสร้างก่อน”

3

 

การที่ Alien 5 ถูกสั่งให้พักงานสร้าง ทำให้เวลาในการเตรียมงานและกำหนดฉายถูกเลื่อนออกไป ข้อดีของเหตุการณ์นี้ก็คือ Neill Blomkamp จะมีเวลาในการพัฒนาบท และใส่จินตนาการเข้าไปได้มากกว่าเดิม

2

 

แต่ข้อเสียก็คือ Sigourney Weaver นางเอกที่ถือเป็นตัวละครหลักที่จะกลับมารับบทใน Alien 5 นั้น อาจจะได้รับผลกระทบไปด้วย เพราะเธอเองก็ต้องแบ่งคิวไปถ่ายทำหนังแอ็คชั่นไซไฟภาคต่ออย่าง Avatar 2 ของผู้กำกับ James Cameron ด้วย ทำให้เกิดความไม่แน่ใจว่า เธอจะมีเวลาว่างพอมาเล่น Alien 5 หรือไม่ หรืออาจต้องเลื่อนการถ่ายทำออกไปอีกเรื่อยๆ

4

 

แต่อย่างไรก็แล้วแต่ Blomkamp ได้เคยออกมายืนยันแล้วว่า Weaver จะต้องกลับมารับบทในหนังของเขาอย่างแน่นอน เราคงต้องตามกันต่อไปว่าเหตุการณ์นี้จะลงเอยอย่างไร หากมีอะไรคืบหน้าแอดเหมียวจะรีบมารายงานเลยนะ

ที่มา comingsoon

Comments

Leave a Reply