น้ำใจหลั่งไหล… บรรยากาศสภากาชาดไทย ชาวไทยแห่บริจาคเลือดอย่างคับคั่ง

หลังจากที่มีข่าวการระเบิดไปเมื่อวาน ทำให้วันนี้มีชาวไทยหลายคนที่ตั้งใจไปบริจาคโลหิตที่สภากาชาดไทย เพื่อเป็นการแสดงถึงความมีน้ำใจต่อผู้ประสบเหตุ และยังช่วยให้มีเลือดสำรองพอไว้ใช้ยามฉุกเฉินอีกด้วย

วันนี้ทางเหมียวเลยนำภาพบรรยากาศจากโลกออนไลน์ที่คนไปเช็คอินบริจาคเลือด ทั้งในเฟซบุ๊คและทวิตเตอร์มาฝากให้ทุกคนได้ชื่นมื่นกัน (เห็นภาพดีๆ เพื่อลดความเครียดของเหตุระเบิดนะจ๊ะ)

 

บรรยากาศสภากาชาดไทย คนเนืองแน่น

 

แถมมีคิวรออยู่อีกเกือบ 400 คน

 

ส่วนนี่เป็นบรรยากาศจากเฟซบุ๊คที่เช็คอิน ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ

อีกหนึ่งพลังจากคนไทยด้วยกันขอบคุณ พี่เปิ้ลยอดรัก❤️❤️❤️ของกัปตันปุ่น มากๆๆๆๆค Posted by YingPle Chanjira Mirror on Tuesday, August 18, 2015
 
"คือหน้าที่ คือความรับผิดชอบต่อเพื่อนมนุษย์ "It's my will point...stay strong Thailand ❤️ Posted by Keawchana Kobkeaw on Tuesday, August 18, 2015
 
มาตั้งแต่10.30เรียบร้อยตอน15.45คนเยอะมากๆ Posted by Kob Kero on Tuesday, August 18, 2015
 
โลหิตเป็นเรื่องที่สำคัญ..แต่หมู่โลหิตของฉันAB มันหายาก ขวัญดาไม่แปลกเลยจร้าทำไมขี้ใจน้อย5555+ รู้ความจริงก็วันนี้ Posted by Kwansuda Thongnak on Tuesday, August 18, 2015
 
หลังจากส่งความสวยสุขภาพดีแล้วก้อชวนคุณแม่มารอบริจาคเลือดที่สภากาชาติค่ะคนเยอะมากๆเลยดีใจที่เห็นคนไทยรักกันมีน้ำใจช่วยเหล... Posted by การย์สิริ เพชรพงศ์ปกรณ์ on Tuesday, August 18, 2015
 
 
น้ำใจคนไทย Posted by Chairat Klummai on Tuesday, August 18, 2015
  เห็นแล้วก็คิดถึงน้ำใจคนไทย ที่อย่างน้อยก็ร่วมมือร่วมใจกันในวันที่มีปัญหาได้อย่างดีเลย คงจะพอให้หลายคนมีความสุขและรอยยิ้มขึ้นมาได้นะคะ ที่มา: ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ 


by

Comments

Leave a Reply