ปรี๊ดแตก!! ‘ เบน ชลาทิศ’ ฉะกลับพวกชอบเหยียดเพศ สงสัยเป็นพวกหาความสุขไม่ได้

กลายเป็นประเด็นให้สังคมพูดถึงอีกครั้งหนึ่ง สำหรับกรณีของนักร้องอย่าง เบน ชลาทิศ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวคราวดราม่าเกี่ยวกับการรับบทเป็นกรรมการเวที Thailand’s Got Talent จนทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ไม่พอใจในพฤติกรรมและท่าทีในการเป็นกรรมการของเขา

 

ล่าสุดดูเหมือนว่าหนุ่มเบนจะยังเจอกับอุปสรรคอีกมากมาย เพราะเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คเพจ เบน ชลาทิศ Fan Page โดยพูดถึงเหล่าแฟนๆบางคน ที่แสดงท่าทีเหยียดเพศที่ 3 ซึ่งเจ้าตัวทนไม่ได้จนต้องออกมาระบายความในใจ

0

 

ทั้งนี้ข้อความทั้งหมดมีอยู่ว่า “อีตุ๊ด อีเกย์ อีกะเทยควาย สาวแตก เก็บอาการหน่อยสิ อีพวกผิดเพศ พวกสายเหลือง แจกทอง รับไม่ได้ เห็นแล้วจะอ้วก และคำผรุวาสอื่นๆเพื่อความสะใจแก่ผู้พูดเทือกนี้ ที่มุ่งหวังให้ผู้อ่านรู้สึกเจ็บช้ำต่ำต้อยด้อยค่าลงไป”

 

“คำวิจารณ์เหล่านี้ จะบอกอีกครั้งตรงๆนะครับ มันไม่ได้รู้สึกเจ็บใจอะไรแล้วอ่ะ ก็แค่คนหยาบคายกับถ้อยคำหยาบคาย ทุกครั้งที่อ่านจะเกิดความสงสาร รู้สึกแค่สมเพชเวทนาแก่ผู้พูด คิดว่าเขาคงจะไม่ได้มีความสุขกับชีวิตเท่าไหร่ ก็เลยต้องมาหาที่ลง แล้วไม่รู้จะลงกับใครก็ใช้วิธีกดคนอื่นให้ดูต่ำลงแล้วกัน”

 

“ก็อยากจะแบ่งความสุขในชีวิตไปให้บ้างนะ แต่คงจะทำไม่ได้ เพราะชีวิตใครชีวิตมัน และผมก็ยังคงมีความสุขกับชีวิตของผมดี แต่นั่นก็ต้องแยกกันกับอีกกรณีที่ในฐานะใช้คำหยาบคายก้าวร้าวกับคนอื่น ผมก็ไม่ได้มีหน้าที่มารองรับอารมณ์ใคร”

1

 

หลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจกันอย่างมากมาย พร้อมกับบอกว่าจะสนับสนุนที่ผลงานของเขาต่อไป ไม่ว่าภายนอกของเขาจะเป็นอย่างไรก็ตาม

3

 

ที่มา เบน ชลาทิศ Fan Page

Comments

Leave a Reply