ชาวบ้านงง คลิปรถชนที่สระบุรี คนขับเปลี่ยนจากชายเป็นหญิงได้ภายในพริบตา!?

เวลาเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน หากอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บ ถือเป็นมารยาทที่เราจะต้องลงจากรถมาช่วยเหลือคู่กรณีเป็นการด่วนเลยล่ะ อย่างเช่นเหตุการณ์ที่เหมียวจะให้ดูต่อไปนี้ก็เช่นกัน

 

นี่เป็นคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดแห่งหนึ่งบนถนนพิชัยณรงค์สงคราม ตำบลปากเพรียว อำเภอเมืองสระบุรี ที่ถูกเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊คเพจ เจ้าพ่อ คลิปเด็ด ไปเมื่อช่วงเช้ามืดเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม เป็นเหตุการณ์ที่รถยนต์ชนเข้ากับมอเตอร์ไซค์ จนเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์นั้นกระเด็ดร่วงจากรถทันที

 

หลังจากเกิดเหตุ ได้มีหญิงสาวลงจากรถฝั่งผู้โดยสารลงมาดูคู่กรณี แต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็กลับขึ้นรถไปใหม่ และมีชายหนุ่มลงจากประตูฝั่งที่เธอเพิ่งลงมาเมื่อสักครู่ และหญิงสาวก็ลงจากประตูฝั่งคนขับแทน ทำให้ชาวเน็ตเกิดความสงสัยว่า ทำไมคนขับรถถึงเปลี่ยนจากชายเป็นหญิงได้รวดเร็วขนาดนี้

0

 

คลิ๊กชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

#ชนกระเด็น พริบตาเดียวคนขับสลับชายเป็นหญิง !!!

ถนนพิชัยณรงค์สงคราม ตำบลปากเพรียว อำเภอเมืองสระบุรี

จังหวัดสระบุรี

CREDIT : www.facebook.com/profile.php?id=100003923510306

*************************************************************************
ขอบคุณคลิปแนะนำจาก Peak Newworld

(วันจันทร์ สิงหาคม 2558)

อยากดู คลิปอีก คลิก Like ===> เจ้าพ่อ คลิปเด็ด <===

Posted by เจ้าพ่อ คลิปเด็ด on 16 สิงหาคม 2015

 

หลังจากที่คลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ทำให้มีหลายคนตั้งข้อสังเกตกันว่า สาเหตุที่ชายหนุ่มรีบสลับที่นั่งกับหญิงสาว อาจเป็นเพราะไม่มีใบขับขี่หรืออาจเพิ่งดื่มมา ทำให้ต้องสลับที่นั่งอย่างรวดเร็ว ซึ่งอาจเป็นการบิดเบือนหลักฐาน

 

แต่ในขณะเดียวกันกลับมีชาวเน็ตบางรายมองว่าการที่ทั้งคู่ลงมารับผิดชอบเหตุการณ์ดังกล่าวและไม่หนีไปไหน ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว

ที่มา เจ้าพ่อ คลิปเด็ด

Comments

Leave a Reply