แฟนๆซึ้งน้ำใจ “แสตมป์ อภิวัชร์” ส่งข้อความไว้อาลัยถึงแฟนคลับผู้ล่วงลับ

ถือเป็นศิลปินที่ดูแลและใส่ใจแฟนคลับเป็นอย่างดีเลยสำหรับหนุ่ม แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา เฟซบุ๊คเพจ Love Stamp ก็ได้เผยเรื่องราวของหนุ่มแสตมป์ ที่มีต่อแฟนคลับผู้ล่วงลับให้เราๆได้ซึ้งกันด้วย

 

โดยทางแฟนเพจ Love Stamp ได้เล่าว่า น้องก้อย หนึ่งในสมาชิกแฟนคลับของสแมป์ ได้จากโลกนี้ไปอย่างกะทันหัน แต่ทางครอบครัวและเพื่อนๆรู้ว่าน้องก้อยชื่นชอบสแตมป์มาก จึงติดต่อขอให้สแตมป์ช่วยเขียนคำไว้อาลัยให้แฟนคลับผู้ล่วงลับ ซึ่งเป็นสิ่งสุดท้ายที่คนรอบข้างจะทำให้เธอได้

1

 

หลังจากที่แสตมป์ทราบเรื่องนี้ ก็ได้เขียนคำไว้อาลัยถึงน้องก้อยมาด้วย โดยข้อความที่แสมป์เขียนถึงน้องก้อย มีดังนี้

“ผมขอแสดงความเสียใจและขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวและคนใกล้ชิดของน้องก้อยนะครับ ผมได้ทราบข่าวของน้องก้อยจากเพื่อนๆของน้อง และได้ทราบว่าผมกับน้องเคยพบกันสองครั้งตอนที่น้อง มาชมคอนเสิร์ทของผม ถึงแม้จะไม่เคยพูดคุยกันเป็นการส่วนตัวก็ตาม”

 

“แต่นั่นก็ถือว่าเป็นเกียรติสำหรับผมมากที่น้องก้อยเดินทางมาชมการแสดงของผม ผมจึงขออนุญาตนับว่าเราเคยได้รู้จักกัน ผ่านทางเสียง เพลงที่เราร่วมร้องด้วยกันนะครับ เพื่อนๆ ของน้องก้อยเล่าให้ผมฟังถึงสิ่งที่เกิดขึ้น คงไม่มีถ้อยคำไหนจะบรรยายหรือเหมาะสมกับ ความเศร้าโศกที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ได้”

 

“แต่ในขณะเดียวกันที่ผมได้รับฟังเรื่องราวของน้อง ผมก็ได้รับรู้ถึง แง่มุมดีๆ ถึงความน่ารักของน้องก้อยที่มีกับครอบครัวและคนรอบข้าง มันทำให้ผมเรียนรู้ว่าความดีงามที่ เรามีให้แก่กันในช่วงเวลาหนึ่งนั้นเป็นปรากฏการณ์พิเศษ มันไม่ได้เกิดขึ้นแล้วหายไปในนาทีต่อมาเหมือนกับปรากฏการณ์อื่นๆในโลก”

 

“หากแต่เมื่อมีใครสักคนที่มอบความรักให้กับคนอีกหนึ่งคนอย่างจริงใจอย่างที่น้องก้อยทำเสมอมา ความรู้สึกเหล่านั้นจะยังคงอยู่ในความนึกคิด ความรู้สึกของผู้รับ ติดตามตัวและใจไปตลอด และจะแจ่มชัดขึ้นมาทุกครั้งเมื่อเราได้คิดถึง แจ่มชัดอยู่ในถ้อยคำที่เล่าขานถึงเขา เช่นเดียวกับที่ทุกๆ คนที่มารวมตัวกันวันนี้ ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าทุกๆ ท่านจะยังมีความรักจากน้องก้อยดำรงอยู่ในหัวใจ ตลอดไปอย่างแน่นอนครับ”
ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจและขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งครับ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข

2

 

ที่มา Love Stamp

Comments

Leave a Reply