นี่ก็เกินไป๊!!! ชาวเน็ตรุมจวก หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊ค ‘อยากขับรถยนต์กวาดนักปั่น’

งานนี้เหมียวขอไม่ยุ่งละกัน >< แต่ที่ดูๆ ก็เหมือนตำหนิอ่ะแหละ แต่อาจจะมีการใช้ถ้อยคำที่รุนแรงเกินไป เมื่อสองหนุ่มได้ใช้ถ้อยคำที่รุนแรง ตำหนินักปั่นทั้งหลายในกิจกรรม Bike for mom ซึ่งจัดทั่วประเทศในครั้งนี้

โดยหนุ่มคนดังกล่าวได้ใช้ข้อความว่า “…ถ้ามีเงินซักแสนล้าน กูอยากขับไล่เหยียบพวก Bike For Mom มาก กวาดกันจะๆ ให้มันล้มระเนระนาด แล้วตะโกนดังๆ ว่า สไตรค์” พร้อมติดทั้งแฮชแทก ว่า#มารยาทการใช้ถนนแย่มาก # bikeformom

ภาพโพสต์

1122

แน่นอนว่าจากการกระทำนี้ ชาวเน็ตก็ได้กระหน่ำเขาด้วยคอมเม้นต์ต่างๆ นานา เพราะว่าไม่เห็นด้วยกับการใช้ภาษาของเขา ที่รุนแรงเกินไป เชิงไม่ให้เกียรติกิจกรรมนี้ ซึ่งชายหนุ่มก็ได้มาชี้แจงภายหลังว่า…

การโพสต์ตอบกลับของเขา

3344แน่นอนเลยทีเดียวว่าเขาได้ใช้ถ้อยคำและภาษาที่ค่อนข้างรุนแรงไป แต่อีกด้านหนึ่งก็แสดงให้เห็นถึงความหงุดหงิดของเขา ที่มีต่อมารยาทของเหล่านักปั่นผู้เข้าร่วมกิจกรรม และเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาฟิวส์ขาดออกมาโพสต์ข้อความแบบนี้…เออ มันน่าคิดเนาะ

 

เหมียวก็ขอฝากถึงผู้ดูแลกิจกรรมปั่นเพื่อแม่กันหน่อยนะจ๊ะ ว่าอย่างน้อยๆ ก็ขอให้ดูแลเหล่านักปั่นให้ทำตามกฎจราจร และไม่รบกวนการใช้รถใช้ถนนของท่านอื่นๆ  และที่สำคัญตัวนักปั่นเองก็ทำตามกฎที่ตั้งไว้ และปั่นในส่วนของพื้นที่ๆ จัดไว้ให้อย่างเคร่งครัดกันด้วยนะจ๊ะ ^^

ที่มา: Truestory , teenee

Comments

Leave a Reply