เหมียวสรุปประเด็นดราม่า ดีเจนัดพ… TalkTalk ทำมิดีมิร้ายเด็ก แบบฉากต่อฉาก

ประเด็นร้อนแรงดราม่าแห่งค่ำคืนนี้ กับเรื่องของดีเจคนหนึ่ง ทำเอาไม่ได้หลับไม่ได้นอนต้องมานั่งเขียนบทความกันตอนตี 3 เลยล่ะครับ เนี่ย หลักฐานว่าเขียนสดๆ

1

หลายคนคงจะอยากรู้ว่าประเด็นที่แท้จริงมันมีที่มาเป็นยังไง เหมียวเลยขอสรุปเรื่องราวทั้งหมดให้เห็นเป็นฉากๆเลยนะครับ

 

เริ่มจาก…. มีคนหนึ่งลงขายนักเตะระดับสุดยอดจากเกม FIFA นั่นก็คือ Alonso +10 ซึ่งคาดว่าเป็นใบแรกของประเทศและน่าจะมีราคาถึง 20,000 บาท

แต่หนึ่งในกลุ่มนั้นคือเบ้น (ชื่อแต่งเอง แต่อาจจะจริง) ได้มาขอต่อราคาเหลือ 3,500 บาท พร้อมกับให้เพื่อนๆมาหว่านล้อม จนกระทั่งปล่อยไปในราคา 4,000 บาทเท่านั้น!!!!

2

 

ซึ่งพอคนขายรู้ความจริง ก็กลายเป็นประเด็นดราม่าของกลุ่ม FIFA Online ครั้งใหญ่สิครับ มาเล่นรวมหัวกันหลอกคนเล่นเกมด้วยกันแบบนี้ จึงนำไปสู่การสาวไส้ครั้งใหญ่….

3

 

และหนึ่งในประเด็นนั้นก็คือ ดีเจคนดังที่ชื่อว่า นัดพ… ได้ทำการพาเด็กอายุ 11 หรือ 12 (แหล่งข่าวไม่ยืนยัน) ขึ้นคอนโดเพื่อหวังทำมิดีมิร้าย ซึ่งจุดนี้ทางฝั่งคนที่โดนกล่าวหาบอกว่าไม่ได้ทำอะไรมากเกินเลย แต่ทางฝั่งคนที่ติดตามนับหมื่น ปักใจเชื่อแล้วว่าถึงขั้นทำให้เด็กผู้หญิงเสียหาย

4

อัพเดทแทรก: ขณะที่ความคิดเห็นหนึ่งในพันทิปพูดไว้น่าสนใจ (กดดูภาพใหญ่)

1111

(05.34) อัพเดทสำคัญล่าสุดจากฝ่ายหญิง เหมียวขอลงให้ทุกคนได้รับทราบเลยนะ

11

 

จึงมีการเปิดห้องเฉพาะกิจเพื่อให้มีการเคลียร์กัน แล้วเชิญเด็กมาพูด แต่พอเด็กพูดก็มีการปิดไมค์ แล้วบอกว่าให้เคลียร์กันหลังไมค์ดีกว่า (อ่าววววว)

ทางฝ่ายดีเจ BBM (นามสมมติจริงๆนะ) ได้เปิดประเด็นว่าถ้าเป็นแบบนี้ให้ไล่คนมีปัญหาออกไปเถอะ เพราะดีเจ TalkTalk ดีๆก็มีหลายคน ถ้าปล่อยไว้จะเสียชื่อทั้งกลุ่มได้ แถมมีคนมาสนับสนุนด้วย

5 6

 

หลังจากนั้นดีเจกร (นามสมมติ) ได้พยายามปกป้อง บอกว่าจะไม่ไล่ออก ขณะที่กลุ่มนั้นก็มาคอยให้กำลังใจฝ่ายชาย รวมถึงคอยพูดในแนวว่าให้ปิดเรื่องนี้จบๆไป อย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่ และมีการถ่ายทอดสดภาพการร้องไห้ต่อหน้าคนดูกว่า 20,000 คน!!

7

 

และตอนท้ายของการถกเถียง ยังตกลงกันไม่ได้ แต่ทางฝ่ายที่ปกป้องดีเจนัดพ… มาโดยตลอดนั้น ก็ยืนยันว่าจะไม่ไล่ออก และไม่อยากให้เรื่องถึงตำรวจ เพราะถ้าถึงแล้วจะอับอายขายหน้า ทั้งตัวเองและ TalkTalk

แต่ขณะที่อีกฝั่งหนึ่งซึ่ง BBM เป็นแกนหลัก บอกว่างานนี้สมควรไล่ออก นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ดีเจคนนี้มีปัญหา เพราะเคยทำแบบนี้มากับหลายคนแล้ว เช่นการชวนออกไปกินข้าวตอนตี 1 ตี 2

ss

 

อัพเดท 05.00 ได้มีการพูดคุยกับแม่ของน้องผู้หญิง แต่เหมือนจะยังไม่ได้ข้อสรุป มีข้อมูลเผยว่าในตอนกลางวันจะมีการออกมาพูดอย่างเป็นทางการ

 

ฝั่งดีเจ BBM พูดทำนองว่าถ้าไม่ไล่ออกจริงๆ คงเป็นฝ่ายพวกเค้าเองที่อยู่ไม่ได้ (เพราะไม่อยากจัดรายการร่วมกับคนพวกนี้..?)

8

 

อัพเดท 15.45 TalkTalk ประกาศยุติรายการ ‘DJ นัดพบ’ เรียบร้อยแล้ว

dj

TalkTalk ทำการยุติการจัดรายการดีเจนัดพบ เรียบร้อยครับ ตามนั้น #จบข่าว Posted by Narongchai Rienthong on Friday, August 14, 2015
  และนี่คือเรื่องราวที่สรุปมาจนถึงเวลาประมาณ 16.00 ของวันที่ 14 สิงหาคม พรุ่งนี้คงจะมีอีกหลายประเด็นให้เราได้ติดตาม เอาเป็นว่าสามารถติดตามหลักๆได้จากสามช่องทาง แฟนเพจ CatDumb / แฟนเพจจ่าผัวอิเจี๊ยบ / กระทู้พันทิปเว็บบอร์ดสังคมคุณภาพอันดับหนึ่งของไทย แล้วถ้ามีอะไรเพิ่มเติม จะเอามาอัพเดทให้ได้รับรู้กันต่อครับ....


by

Comments

Leave a Reply