แฟนๆเตรียมกรี๊ด BBC ปล่อยภาพแรกอย่างเป็นทางการของซีรี่ย์ Sherlock ออกมาให้ชมแล้ว

หากใครเป็นแฟนๆซีรี่ย์ฝั่งอังกฤษอย่าง Sherlock แล้วล่ะก็ เตรียมเสียงกรี๊ดไว้ให้พร้อม เพราะล่าสุดช่อง BBC ได้ปล่อยภาพแรกอย่างเป็นทางการของซีรี่ย์นี้ออกมาให้เราชมกันแล้ว เป็นภาพของ Benedict Cumberbatch และ Martin Freeman ในชุดสไตล์ย้อนยุค ที่บอกใบ้พวกเราว่าการกลับมาคราวนี้ พวกเขาจะพาพวกเรากลับไปสู่วัฒนธรรมเดิมๆของเชอร์ ล็อคโฮล์มส์ที่เราเคยรู้จักนั่นเอง

1

 

ปัจจุบันซีรี่ย์ Sherlock ดำเนินมาถึงซีซั่นที่ 3 แล้ว และปล่อยออกมาเพียงปีละ 3 ตอนเท่านั้น ทำเอาแฟนๆถึงกับอึดอัดเลยทีเดียว แต่การกลับมาครั้งนี้จะไม่ใช่ซีซั่นใหม่อย่างที่บางคนคิดกัน เพราะทางทีมงานได้แจ้งแล้วว่านี่จะเป็นตอนพิเศษเพื่อออกฉายในช่วงเทศกาลคริสต์มาส สำหรับใครที่คาดหวังจะได้ดูแบบเต็มๆซีซั่นก็อาจจะต้องเสียใจสักเล็กน้อย(แต่เอาน่า ดีกว่าไม่ได้ดูนะ)

2

 

นอกจากนี้สื่อต่างประเทศยังรายงานว่าตอนนี้ทั้ง Cumberbatch และ Freeman กลายเป็นดาราหนังใหญ่ไปเรียบร้อยแล้ว การที่จะดึงพวกเขากลับมาเล่นซีรี่ย์นี้อีกครั้งในซีซั่น 4 อาจจะเป็นเรื่องที่ยากสักหน่อย

3

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับคนที่ไม่เคยดูซีรี่ย์เรื่องนี้มาก่อนเลย แอดเหมียวจะเล่าสั้นๆว่าซีรี่ย์ Sherlock เล่าเรื่องราวของ เชอร์ล็อค โฮล์มส์ และคุณหมอวัตสัน ตามเนื้อเรื่องดั้งเดิมที่เซอร์อาเธอร์ โคแนนดอยล์เคยแต่งเอาไว้ แต่เปลี่ยนฉากหลังให้กลายเป็นกรุงลอนดอนในยุคปัจจุบันแทน หากใครยังไม่เคยดูล่ะก็รีบไปหามาดูเลยนะ สนุกม๊าก

ที่มา metro