ประกาศแล้ว Marisa Tomei จะรับบทเป็น ‘ป้าเมย์’ ใน Spider-Man ฉบับใหม่

หลังจากเมื่อไม่นานมานี้มีการประกาศออกมาว่า Tom Holland กำลังจะกลายมาเป็น Spider-Man คนใหม่ ที่ดูเหมือนว่าจะเด็กที่สุดตั้งแต่เคยมีการเลือกนักแสดงเพื่อให้มารับบทนี้เลย

0

 

ล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เว็บไซต์ Variety ได้ออกมารายงานว่าตอนนี้ทีมงานของ Marvel และ Sony ได้เลือกนักแสดงคนใหม่ที่จะมารับบท ‘ป้าเมย์’ ตัวละครที่เหมือนเป็นผู้ปกครองของ Peter Parker แล้วเรียบร้อย นั่นก็คือ Marisa Tomei นักแสดงชาวอเมริกันวัย 50 ปี ผู้โด่งดังจากเรื่อง The Wrestler, The Lincoln Lawyer

1

 

หลังจากที่มีการประกาศตัวนักแสดงไปได้ไม่นานก็มีแฟนๆจำนวนมาออกมาแสดงความคิดเห็นว่า Marisa จะดูเด็กเกินไปสำหรับบทนี้หรือเปล่า แต่เมื่อพิจารณาถึงอายุของ Peter Parker ที่อยู่ราวๆ 15-16 บวกกับอนาคตที่ Marvel และ Sony อาจสร้างหนัง Spider-Man ออกมาอีก เธอก็อาจเป็นตัวเลือกที่ดีก็เป็นได้

3

 

ตามรายงานยังบอกอีกว่าหาก Marisa เซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว เธออาจจะมาปรากฏตัวครั้งแรกในหนังเดี่ยว Spider-Man ในปี 2017 แต่ในขณะที่เว็บไซต์ Hollywoodreporter กลับรายงานว่ามีความเป็นไปได้ที่ Marisa อาจมาโผล่ในหนัง Captain America: Civil War ที่จะออกฉายในปีหน้านี้เลย เราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าเราจะเห็นเธอเมื่อไหร่กันแน่

4

 

ที่มา variety , hollywoodreporter