ล่อเป้า!? หนุ่มมีครอบครัวโพสต์เฟซบุ๊ค ชอบหลอกกะเทย ใครอยากโดนหลอกทักได้

การแสดงความคิดเห็นบางอย่างบนโลกออนไลน์ อาจกลายเป็นประเด็นของสังคมไปโดยปริยาย แม้ว่าเราจะไม่ใช่คนเด่นคนดังอะไร แต่เชื่อไหมว่ามันทำให้คนเสื่อมเสียมานักต่อนักแล้วนะ

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 6 ก.ค. ได้มีสมาชิกในเฟซบุ๊ครายหนึ่งโพสต์ข้อความที่ทำให้เหมียวถึงกับอึ้งไปเหมือนกัน เพราะเขาได้เล่าว่าตัวเองเพิ่งจะเลิกกับกะเทยรายหนึ่งมา พร้อมกับบอกด้วยว่าตัวเองชอบหลอกกะเทย หากใครอยากถูกหลอกสามารถติดต่อไปที่เขาได้

 

“วันนี้ต้นเลิกกับจ๋า สาวสองเเล้วนะ เพื่อนๆในเฟซของต้นทุกคน สิ่งที่อยากจะบอกว่า ต้นได้หลอกให้อีกะเทยคนนี้ให้ออกรถมอไซค์ให้ พอมันรักมันก็ทุ่มทุกอย่าง มันเป็นกะเทยโง่ ใครอยากโง่แบบมัน บอกต้นนะ ต้นชอบหลอกกะเทย ใครชอบทัก ใครอยากโง่ทักนะ จะสมนาคุณให้ เพราะกะเทยควายทุกตัว เชิญด่าได้ครับ ผมไม่แคร์ ผมมีลูกมีเมียเเล้ว เชิญอีดอกกะเทยควายทั้งหลาย”

1

 

2

 

เวลาจะพิมพ์อะไร หรือแสดงความคิดเห็นที่ไหน เหมียวก็อยากจะเตือนให้ระมัดระวังนิดนึงนะจ๊ะ เพราะยิ่งนานวันเข้า ตัวตนจริงๆของเรายิ่งถูกผสานเข้ากับตัวตนบนโลกออนไลน์มากขึ้น มันเปรียบเสมือนบัตรประชาชนใบหนึ่งของเราเลยทีเดียว ที่เผยให้เห็นข้อมูลของเรา ฉะนั้นไม่ว่าทำอะไรที่ไหน มันเหมือนกับเราเอาบัตรประชาชนของเราไปโชว์ที่นั่นด้วยนะ

emo20

 

ที่มา facebook