ชมตัวอย่างของตัวอย่างจาก London Has Fallen วินาศสันตะโรกันต่อที่ลอนดอน

หากใครประทับใจในฉากแอ็คชั่นระเบิดภูเขาเผากระท่อมแบบใน Olympus Has Fallen แล้วล่ะก็ คุณอาจจะอยากเห็นสถานที่ต่อๆไปที่จะถูกทำลายก็เป็นได้ และถัดจากทำเนียบขาวในภาคแรก คราวนี้หนังจะพาเราเดินทางไปยังกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษใน London Has Fallen และแน่นอนว่ามันต้องวินาศสันตะโรเช่นเคย

1

 

หนังจะดำเนินเรื่องต่อจากภาคแรก ว่าด้วยเรื่องของประธานาธิบดี Benjamin Asher (Aaron Eckhart) ที่เดินทางไปยังกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมงานศพของนายกอังกฤษ แต่เจ้าหน้าที่ Mike Banning(Gerard Butler) กลับล่วงรู้ความลับว่างานศพครั้งนี้เต็มไปด้วยนักฆ่ามือพระกาฬและการวางแผนที่จะฆ่าผู้นำประเทศทุกคนในงาน เค้าจึงต้องออกโรงบู๊กับวายร้ายอีกครั้งหนึ่ง

2

 

ตัวอย่างเผยให้เห็นฉากแอ็คชั่นตามสถานที่ต่างๆ และงาน CG ระเบิดเมืองและอาคาร แต่ดูเหมือนงานจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดี จึงทำให้ฉากระเบิดบางฉากยังคงไม่ค่อยสมจริงเท่าไหร่ อาจจะต้องรอในตัวอย่างเวอร์ชั่นต่อๆไป

3

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

 

หนังจะได้นักแสดงนำทั้ง 3 คนกลับมาร่วมจออีกครั้ง ทั้ง Gerard Butler, Morgan Freeman และ Aaron Eckhart ตอนแรกหนังมีกำหนดฉายในช่วงเดือนตุลาคมนี้ แต่กลับเจอโรคเลื่อน ทำให้ตอนนี้หนังได้วันฉายใหม่คือวันที่ 22 มกราคม 2016 อดใจรอกันอีกสักหน่อยนะจ๊ะ

emo12

 

ที่มา LionsgateFilmsUK

Comments

2 responses to “ชมตัวอย่างของตัวอย่างจาก London Has Fallen วินาศสันตะโรกันต่อที่ลอนดอน”